ดอว์สันมั่นใจลงเล่นเป็นตัวจริงสิงโต

ดอว์สันมั่นใจลงเล่นเป็นตัวจริงสิงโต

ดอว์สันมั่นใจลงเล่นเป็นตัวจริงสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังส้มหล่นของทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศว่า ตอนนี้เขาพร้อมทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ หาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการจอมเฮี้ยบ ตัดสินใจส่งเขาลงเป็น 11 คนแรก ในเกมสุดท้าย กลุ่ม ซี ที่ "สิงโตคำราม" พบ สโลวีเนีย ในวันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้
     
ทีมชาติอังกฤษ จะต้องลงเล่นแมตช์ตัดสินอนาคต ว่าจะได้เข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายหรือไม่ กับ สโลวีเนีย และ คาเปลโล่ ก็ต้องเลือกว่า จะใช้งานกองหลังที่เหลือคนไหน ระหว่าง ดอว์สัน หรือ แม็ทธิว อัพสัน เพื่อลงเล่นเป็นคู่หูของ จอห์น เทอร์รี่ เนื่องจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ติดโทษแบน ขณะที่ เล็ดลี่ย์ คิง ก็ยังสลัดอาการบาดเจ็บไม่ได้
     
ดอว์สัน กล่าวว่า "ผมดีใจอย่างมาก ที่กลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง นับตั้งแต่ที่ผมเดินทางมาที่นี่ ผมพยายามที่จะทำผลงานของผมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้ตัวเองพร้อมเสมอ"

"ในเกมสุดท้าย เราคงจะต้องรอ และดูว่าใครจะได้ลงเล่น คู่กับ จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งอาจเป็นผมก็ได้ ทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ก็คือ มีสมาธิกับการฝึกซ้อมให้ดี และเราคงต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมพร้อม ถ้าหากผู้จัดการทีมเลือกผม มันเป็นเหมือนฝันหากได้ลงสนามในศึกฟุตบอลโลก"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook