แหวน แหวน ลั่นผู้ใหญ่ไม่เร่งแต่ง แดน

แหวน แหวน ลั่นผู้ใหญ่ไม่เร่งแต่ง แดน

แหวน แหวน ลั่นผู้ใหญ่ไม่เร่งแต่ง แดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจก็ควงกันออกงานถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับคู่รักไฮโซข้าวใหม่ปลามัน "แหวน แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" และ "แดน เหตระกูล" ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันมาดูละครเวที "กินรีสีรุ้ง" รอบกาลาดินเนอร์ วันก่อน โดยคู่รักเพอร์เฟคเผยเรื่องอนาคต รอสร้างฐานมั่นคงอีกนิดค่อยคิดแต่ง แต่งานนี้ฝ่ายหญิงกลับหลุดปากว่า อยากแต่งใจจะขาดแล้วจ้า! อย่างนี้หนุ่ม "แดน" จะว่าอย่างไร
พิธีกรสาว "แหวน แหวน" เผยก่อนว่า...

"คุณแดนชอบดนตรีอยู่แล้ว อย่างว่าผลงาน อาบอย(ถกลเกียรติ) ก็มาด้วยกัน คุณแม่ก็มาด้วย" ผู้ใหญ่ถามถึงอนาคตมั้ย แดน : "ก็แล้วแต่เราอยู่แล้วครับ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี มองอนาคตไว้ถ้าเกิดชีวิตเรามั่นคงในเรื่องของการงาน หมายถึงว่า เราสองคนไปกันได้ พร้อมที่จะมีครอบครัวกันก็คงคิดกันอยู่"

หลายคนมองทั้งคู่พร้อมมาก ติดอะไรอีกหรือเปล่า แดน:"ผมคิดว่าเรื่องงานเราต้องสร้างฐานด้วยตัวเอง ด้วยกำลังของผมและแหวน จะดีมากถ้าวันนึงเรามีครอบครัว แล้วเรามีเวลาให้ครอบครัวอย่างเต็มที่ มันก็จะดี ตอนนี้เราต้องทุ่มเทให้กับการงานและตัวเองให้มากที่ กังวลแค่ตรงที่วันนึง เรามีครอบครัวแล้วอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัวก็เป็นปัญหา"

อีกกี่ปีดี
แดน "ถ้าเกิดว่ารวยเร็วก็แต่งเร็วครับ"
แหวน "จริง ๆ ก็อยากอยู่ ทุกวันนี้ก็โอเคอยู่เลี้ยงดูตัวเองได้ไม่ได้พึ่งพาครอบครัว แต่ถ้าวันนึงมีลูกขึ้นมา ความคล่องตัวในการทำงานก็น้อยลง แล้วอย่างแหวนกับพี่แดนก็เดินทางตลอด วันวาเลนไทน์ ยังไปฉลองสนามบินแล้วก็บินแยกกัน ถ้าวันนึงมีครอบครัวคงจะทำแบบนี้ไม่ได้ ก็อยากให้ทุกอย่างลงตัว มั่นคงกว่านี้ก่อนแล้วค่อยคิดถึง แต่ว่าผู้ใหญ่น่ารักให้การสนับสนุนดีทุกอย่าง ผู้ใหญ่ไม่กดดัน แต่อาจจะมีถามว่าสองคนพร้อมหรือยัง แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับตัวเราสองคนมากกว่า"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook