เดอะเป็ดโวยังโชว์ฝีเท้าได้อีก 4 ปี

เดอะเป็ดโวยังโชว์ฝีเท้าได้อีก 4 ปี

เดอะเป็ดโวยังโชว์ฝีเท้าได้อีก 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะเป็ด" นิเวส ศิริวงศ์ ปราการหลังจอมเก๋า วัย 33 ปี ของทัพโลมาฟ้าขาว พัทยายูไนเต็ด มั่นใจในสภาพร่างกาย พร้อมคุยโว ขอโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลได้ชมอีกนานกว่า 4 ปี

นิเวส ศิริวงศ์ อดีตกองหลังทีมชาติไทย และทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว ในระหว่างการฝึกซ้อมประจำวันของทีม ว่า ในช่วงระยะเวลากว่า 3-4 ปี ตนยังสามารถลงเล่นฟุตบอลในสนามได้อย่างไม่มีปัญหา

"ตนสามารถดูแลร่าง กายให้เล่นบอลได้อีก 3-4 ปี หรือมากกว่านั้น โดยที่จะสามารถวิ่งอยู่ในสนามครบ 90 นาทีได้ ซึ่งตนจะดูแลตัวเองให้ฟิตอยู่เสมอ และตนเชื่อเเน่ว่า เทิดศักดิ์ ใจมั่น ของชลบุรีเอฟซี ในวัย 36 ปี ยังสามารถเล่นได้ ตนเป็นรุ่นน้องก็สามารถลงเล่นได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่สิ่งสำคัญคือตนจะต้องดูแลร่างกายให้มีความพร้อมอยู่ตลอดเวลา" นิเวส กล่าว

ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่มักมองว่า "นิเวส" อาจจะลงเล่นฟุตบอลได้อีกเพียงสิ้นฤดูกาลนี้หรืออีกเพียง 1 ถึง 2 ปีเท่านั้น แต่นิเวส ยังมั่นใจในสภาพร่างกายของตนเอง

 อีกทั้ง "เดอะเป็ด" ยังเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมของพัทยายูไนเต็ด และรับหน้าที่สวมปลอกแขนเป็นกับตันทีม ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทีมก้าว ขึ้นมารั้งหัวตารางในอันดับ4 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา : http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=112879.0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook