น.1ขอสอบก่อนเชือดสน.ห้วยขวางเซ่นผับ

น.1ขอสอบก่อนเชือดสน.ห้วยขวางเซ่นผับ

น.1ขอสอบก่อนเชือดสน.ห้วยขวางเซ่นผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. เผย ยังไม่ได้รับรายงาน ป.ป.ส. บุกจับผับย่านรัชดา พบ นักพนัน ยาเสพติด และเยาวชน เข้าใช้บริการ ลั่น เจ้าของพื้นที่ต้องรับผิดชอบ

พลตำรวจโท สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่บุกค้นร้านสแกน ย่านรัชดา ซอย 6 ว่า ขณะนี้ ตนยังไม่ได้รับรายงาน กรณีที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ได้บุกเข้าตรวจค้นผับ ร้านสแกน ย่านรัชดา ซอย 6 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งจากการจับกุม พบว่ามี เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการกว่า 400 ราย นอกจากนี้ ยังตรวจพบยาเสพติดประเภท ยาเค โพยพนันบอล อีกจำนวนหนึ่ง โดยยืนยันว่า จะต้องมีการเอาผิดกับพนักงานเจ้าของพื้นที่ แต่จะพิจารณาเป็นกรณีไป เนื่องจาก ปล่อยให้เด็กเข้าไปใช้บริการอย่างผิดกฎหมายเป็นจำนวนมาก

ด้าน พันตำรวจเอกสุพัชร พึงพวง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจากทาง สน. ได้มีการประสานงานกับ สำนักงาน ป.ป.ส.ไว้ก่อนแล้ว เพื่อเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหายาเสพติดในท้องที่ ซึ่งยืนยันว่า การเข้ามารับตำแหน่ง ผู้กำกับการในพื้นที่ ไม่ได้รู้สึกหนักใจ หรือ กังวลว่า จะถูกสั่งย้าย เนื่องจากที่ผ่านมา ได้เห็นปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะ ปัญหายาเสพติด ที่พบว่ามีความเคลื่อนไหวในหลายรูปแบบ ล่าสุด ยังพบด้วยว่า มีกลุ่มเยาวชนจำนวน 4-5 กลุ่ม ที่ได้ตั้งตัวเป็นผู้ค้ายาเสพติดด้วย โดยยืนยันว่าจะต้องดำเนินการและแก้ไขปัญหาต่อไป ขณะที่ การจับกุมนักเล่นพนันฟุตบอลโลกในพื้นที่นั้น ยอมรับว่า เข้าตรวจสอบได้ยาก โดยเฉพาะ กลุ่มคนที่อาศัยอยู่ตามชุมชน ตามแฟลตต่าง ๆ แต่ทั้งนี้ ทาง สน. ก็มีการจับกุมผู้ต้องหารายย่อยได้เกือบทุกวันเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook