ขวัญชัย ยัน อยู่ในคุกไม่ถูกคุกคาม

ขวัญชัย ยัน อยู่ในคุกไม่ถูกคุกคาม

ขวัญชัย ยัน อยู่ในคุกไม่ถูกคุกคาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำแดงอุดร ขวัญชัย ที่ถูกควบคุมตัวที่เรือนจำคลองเปรม ยังปกติ ไม่ถูกคุกคาม แต่เป็นห่วงพี่น้องเสื้อแดงที่ถูกคุมขังทั่วประเทศ ชี้ปรองดองสำเร็จยาก

นายขวัญชัย ไพรพนา หนึ่งในแกนนำ นปช. ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม กล่าวภายหลังญาติพี่น้องเดินทางเข้าเยี่ยมว่า ตนมีความเป็นอยู่ที่ปกติ เหมือนผู้ต้องขังรายอื่นๆ ไม่ได้ถูกคุกคามตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยัน สิ่งที่เป็นห่วงที่สุดในตอนนี้ คือ มวลชนที่จังหวัดอุดรธานี และกลุ่มคนเสื้อแดง โดยเฉพาะที่จังหวัดอุดรธานีนั้น เนื่องจากผมเป็นประธานชมรมคนรักอุดร อีกทั้งมีกลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 100 ราย ยังโดนจับกุมและกระจายไปตามเรือนจำต่างๆ ทำให้ตนรู้สึกเป็นห่วงมาก อยากจะออกไปเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนทุกคน ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ซึ่งทางรัฐบาลได้เตรียมใช้แผนการปรองดอง แต่ตนยังไม่เห็นถึงหนทาง เพราะคนเสื้อแดง ยังถูกจับในคดีต่างๆ มีแต่จะสร้างความโกรธแค้นมากกว่า ดังนั้นจึงอยากให้รัฐบาลคิดใหม่มาร่วมกันหาทางออกที่จริงจังจะดีกว่า

นอกจากนี้ นายขวัญชัย ยังได้กล่าวอีกว่า เริ่มปรับตัวการใช้ชีวิตในเรือนจำได้แล้วเพราะผู้คุมที่นี่ดีมาก คอยแนะนำกฎระเบียบ ขั้นตอนการปฏิบัติ พร้อมดูแลแกนนำ นปช. ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำแห่งนี้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังได้ฝากความคิดถึงไปยัง นายวีระ มุสิกพงศ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ 2 แกนนำ นปช. ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook