บีม ศรัณยู รับสวีต แคล บนเรือแค่น้อง ย้ำยังโสด

บีม ศรัณยู รับสวีต แคล บนเรือแค่น้อง ย้ำยังโสด

บีม ศรัณยู รับสวีต แคล บนเรือแค่น้อง ย้ำยังโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีม ศรัณยู รับภาพสวีต แคล แคลอรีน บนเรือแค่น้อง ลั่นสัมพันธ์จ๋าไม่พัฒนา ย้ำโสด ขอมุงาน

ไม่ว่าจะควงสาวคนไหน ก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับหนุ่ม บีม-ศรัณยู เพราะล่าสุดก็มีภาพหลุดสุดสวีตบนเรือ กับนักร้องสาวพราวเสน่ห์ แคล-แคลอรีน แต่งานนี้หนุ่มบีมก็ลื่นเป็นปลาไหล บอกว่าเป็นแค่น้องไม่มีอะไร ส่วนความสัมพันธ์กับวีเจจ๋าก็หมดสิทธิ์พัฒนาแน่นอน เพราะตอนนี้ขอทำงานเก็บตังค์ก่อน ยังไม่อยากสนใจเรื่องสาวๆ

งงไหมถ้าบอกว่าจ๋าเป็นเพื่อนกัน ทำไมเพิ่งจะมาถูก จับคู่ "งงครับ งงมากเลยครับ ผมเพิ่งแขนหักขาหัก อย่าเพิ่งเอาเรื่องผู้หญิงมาอีกเลยครับ" ได้คุยเรื่องนี้กับจ๋าไหม " คุยครับ ก็เป็นเพื่อนกันเราไม่ได้ซีเรียสอะไร เราเป็นผู้ชายด้วยผู้หญิงน่าจะเสียหายมากกว่า แต่เขาไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็โอเค" ล่าสุดเราก็มีภาพสวีตกับแคลในเรือ "นั่นน้องสาวผมเลย ไม่รู้ใครไปงัดจากเฟซบุ๊กมันมา เป็นเรือของเพื่อนผม ไปล่องแม่น้ำเจ้าพระยากัน ไม่ได้มีสวีตเลยครับ กับแคลนี่ไม่ได้ครับ เป็นน้องครับ" ช่วงนี้รู้สึกจะฮอต ถูกจับคู่กับสาวๆ หลายคน "ก็ขอบพระคุณ มากครับ ตอนนี้ก็ตั้งใจถ่ายละครครับ มีเรื่องฮอตก็ดีแล้ว ดีกว่าว่าผมเป็นเก้งครับ" กับจ๋ามีโอกาสพัฒนาไหม "เป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ ไม่มีโอกาสพัฒนาครับ ผู้จัดการผมรู้ดีครับ ไม่มีแน่ ๆ"

ตอนนี้คุยกับสาวคนไหนอยู่บ้างไหม "ไม่มีเลยจริงๆ ครับ เอาดีด้านละครบู๊ เล่นกับพี่เคน ของค่ายูม่าด้วย ก็ตั้งใจครับ ยังไม่ได้สนใจหญิงเลยครับ" เล่นละครบู๊จะมีผลไหม เพราะเราเพิ่งแขน-ขาหัก "แต่อย่างอื่นไม่หัก (หัวเราะ)" เป็นเพราะเราโสดไม่มีใคร เวลาไปเดินกับสาวก็เลยเป็นสาว "ก็อาจจะเป็นไปได้ครับ" ไม่หาตัวจริงบ้างเหรอ "ยังหาไม่ได้เลยครับตอนนี้ทำงานก่อนครับ" เหงาไหม "ไม่เหงาครับ สบายดี มีครอบครัวที่ดี"

มีข่าวแบบนี้ออกมาทำให้ยากในการจีบผู้หญิงมากขึ้นไหม "ด้วยครับ เหมือนด้วยครับ ผมเหนื่อยกับตัวเอง เวลาผมเจ็บป่วยก็มีแม่ น้องสาว พ่อผมที่รักผมที่สุด ผมว่าผมรักพวกเขาดีกว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนมาดูแลผมเลยครับฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้ครับ เรื่องผู้หญิงก็ทิ้งๆ ไปเลย เหนื่อยครับ จะหาทั้งทีก็ต้องการให้ดี จะไปหาสะเปะสะปะ ได้ยังไง"

 

ภาพประกอบ

บีม-ศรัณยู กับ แคล-แคลอรีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook