พ่อนาคสุดเซ็ง! แหวนสำคัญหลุดหายตอนโปรยทาน มีคุณค่าทางใจ สร้างมาแค่ 99 วง

พ่อนาคสุดเซ็ง! แหวนสำคัญหลุดหายตอนโปรยทาน มีคุณค่าทางใจ สร้างมาแค่ 99 วง

พ่อนาคสุดเซ็ง! แหวนสำคัญหลุดหายตอนโปรยทาน มีคุณค่าทางใจ สร้างมาแค่ 99 วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อนาคโปรยทานงานบวชลูกชาย แหวนทองฝังเพชรหลวงพ่อเพิ่ม หลุดจากนิ้ว วอนใครเก็บได้นำมาคืน ให้ 50,000 บาท

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ พี่พงค์ โลตัสอยุธยา ได้โพสต์ตามหาแหวนทองคำฝังเพชร หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา โดยระบุว่า หายตอนโปรยทาน ณ วัดหัวคุ้ง ในงานอุปสมบท นาคเพชร วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา 15.50 น. หากใครเก็บได้ นำมาคืน มีรางวัลให้ 50,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 มิ.ย.) ได้เดินทางไปที่วัดหัวคุ้ง ต.ล้อม อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับ นายณัฐพงค์ อายุ 42 ปี พ่อนาค เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ช่วงเวลา 15.30 น. ภายในงานบวชลูกชาย ซึ่งปกติตนเองก็จะระวังตัวอยู่แล้วโดยการถอดแหวนที่นิ้วมือข้างขวาออกทั้งหมด แต่ลืมถอดแหวนทองคำฝังเพชร หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่สวมใส่ อยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายออก

ขณะที่ตนเองใช้มือข้างซ้ายหยิบเหรียญโปรยทานโยนออกไป แหวนพระที่สวมใส่อยู่ที่นิ้วมือหลุดตามไปด้วย ซึ่งจังหวะนั้นตนเองก็รู้ว่าแหวนหลุดออกจากนิ้วมือ ก็มีการหยุดโปรยทานทันที และก็พยายามตามหาแต่ไม่เจอ เพราะวันนั้นทั้งแขก และคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติมาแย่งทานเยอะมาก จึงหาไม่เจอ จึงประกาศเสียงตามสายภายในงานหากใครเก็บแหวนได้ให้นำมาคืน แต่ก็ยังไม่มีใครนำมาคืน

ตนเองจึงได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งเพื่อนถ่ายไว้ได้ตอนที่แหวนหลุดออกจากนิ้วมือ มาประกาศตามหา เนื่องจากแหวนทองคำฝังเพชร หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว ถูกสร้างขึ้นมาเพียง 99 วง ตอนที่ท่านยังมีชีวิต ตอนนี้มูลค่าประมาณ 100,000 บาท ถ้าซื้อขายในวงการพระ แต่ที่สำคัญ มันมีมูลค่าทางจิตใจกับตนเองเป็นอย่างมาก จึงได้นำคลิปมาโพสต์เฟซบุ๊กตามหา

ทั้งนี้ หากใครพบเห็นแล้วนำมาคืน จะมอบเป็นเงินสดให้ 50,000 บาท โดยได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.ภาชี หากพบว่ามีการนำไปซื้อขายจนถูกจับได้ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พ่อนาคสุดเซ็ง! แหวนสำคัญหลุดหายตอนโปรยทาน มีคุณค่าทางใจ สร้างมาแค่ 99 วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook