"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?

"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?

"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นไวรัลบนโลกออนไลน์ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ณ เวลานี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอเปิดบ้าน นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ นักแสดงสาวสายสุขภาพ ในรายการ ซุปตาร์ พาตะลุย ทาง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 โดยมี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ หนุ่มฮอตอารมณ์ดี นั่งแท่นพิธีกร

ซึ่งจุดไฮไลต์ที่ทำให้เทปนี้กลายเป็นที่พูดถึง ก็คือการตอบข้อสงสัยของ นุ่น สินิทธา เกี่ยวกับประเด็นความรัก หลังถูก นิกกี้ ณฉัตร ยิงคำถามตรงๆ ในทำนองว่า "สวยก็สวย บ้านก็ใหญ่ ไม่มีแฟนเหรอครับพี่ ?"

นุ่น - "อย่าเลย ผู้ชายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ"

พร้อมกันนั้น นุ่น สินิทธา ยังได้เล่าเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่ทำให้รู้สึกเช่นนี้ ก็เป็นเพราะ "ที่มันรำคาญ เพราะมันไม่ได้ดั่งใจ สมมติว่าเราพูดอะไรไปก็ไม่ทำ แนะนำอะไรให้ก็ไม่ทำ ผู้ชายดีๆ มีอยู่ในนิยาย ถามว่าเคยผิดหวังเรื่องความรักไหม ไม่ได้ผิดหวัง แต่ธรรมชาติของมนุษย์มันเป็นแบบนี้ คือเขาจะไม่ทำอะไรสม่ำเสมอบ่อยๆ 3 เดือนแรก 6 เดือนแรก ช่วงโปรโมชั่น และหลังจากนั้นจะเปลี่ยน ซึ่งผู้หญิงก็จะเกิดคำถามว่า 'ทำไมเปลี่ยนไป' แต่จริงๆ คือมันไม่ใช่ธาตุแท้

ส่วนที่ผู้หญิงขี้บ่นขึ้น ก็เป็นเพราะพูดแล้วไม่ทำไง ผู้หญิงก็เสียเซลฟ์ ฉันทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมไม่ปฏิบัติต่อกันเหมือนก่อน แต่คำตอบที่ได้ก็คือ 'ไม่นี่ ก็ปกติ' ซึ่งจริงๆ แล้วมันคือตัวตนที่แท้จริง แต่ทำไมถึงไม่พูด ดังนั้นถ้ามาจีบกันตั้งแต่แรกควรบอกให้รู้ไปเลย ควรเป็นอย่างนั้น"

นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์

ผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิตต้องเป็นคนแบบไหน ?
นุ่น - "ชอบคนฉลาด คือฉลาดในการใช้ชีวิต ฉลาดในมุมมอง แง่คิด อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี ร่าเริง ไม่ใช่แบบหน้านิ่วคิ้วขมวด แล้วก็มา Toxic ใส่เรา"

จริงไหมมีมหาเศรษฐีตามจีบ ?
นุ่น - "ไม่ใช่ ก็แค่เงินเดือน 30 ล้านบาท เขาทำโรงงาน แต่คุยกันแล้วแบบ เขาสอบสัมภาษณ์ไม่ผ่าน"

ติดตามรายการ ซุปตาร์ พาตะลุย ได้ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 และยูทูบ AMARINTVHD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook