ช็อควงการ! นายแบบเมืองน้ำหอม ช้ำรัก โดดตึกฆ่าตัวตาย

ช็อควงการ! นายแบบเมืองน้ำหอม ช้ำรัก โดดตึกฆ่าตัวตาย

ช็อควงการ! นายแบบเมืองน้ำหอม ช้ำรัก โดดตึกฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สรุปคดี ทอม นิคอน นายแบบดังชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตเพราะโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเพราะผิดหวังในความรัก

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ทอม นิคอน นายแบบหนุ่มชื่อดังวัย 22 ชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตแล้ว ด้วยการโดดลงจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ความสูง 40 ฟุต ที่เขาพักอาศัยอยู่ ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนงานมิลาน แฟชั่น วีค ประจำปี 2010 จะเริ่มขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ ดีไซเนอร์ชื่อดัง แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกับที่เกิดเหตุ ทอม ได้เข้ามาลองเสื้อผ้าสำหรับโชว์ ด้วยท่าทีดูสงบและปกติดี ไม่เข้าใจว่าทำไมทอมจึงเลือกทำเช่นนั้น จึงสับสนในตอนแรกที่ทราบเรื่อง ถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีไซเนอร์ชื่อดังกล่าวอีกว่า ทอมเป็นเด็กน่ารักคนหนึ่ง หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมา3-4โชว์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี ได้ระบุถึงสาเหตุถึงการเสียชีวิตของ ทอม นิคอน ว่า เป็นการฆ่าตัวตาย แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลเสริมว่า ระยะหลังมานี้ ทอม มีอาการซึมเศร้า เนื่องจากเพิ่งแยกทางกับแฟนสาวได้ไม่นานก่อนเกิดเหตุขึ้น ซึ่งคาดว่า การฆ่าตัวตายของเขาน่าจะมาจากความผิดหวังในรักเป็นสาเหตุหลัก

ขณะที่ฝ่ายผู้จัดแฟชั่นวีค กล่าวว่า งานแฟชั่นจะยังคงดำเนินต่อไปตามปกติ แต่จะมีช่วงเวลารำลึกถึงนายแบบหนุ่มผู้ล่วงลับในงานด้วย

โดย ทอม นิคอน วัย 22 ปี เกิดที่ตูลูส ฝรั่งเศส เป็นนายแบบที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิเช่น หลุยส์ วิตตอง, ฮูโก้ บอส, เวอร์ซาเช่ และ เบอร์เบอร์รี่

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ช็อควงการ! นายแบบเมืองน้ำหอม ช้ำรัก โดดตึกฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook