ผัวแฉเมียพยาบาล กลับบ้านตัวเป็นจ้ำๆ ที่แท้คบชู้ ผอ.รพ. ชอบเซ็กซ์ซาดิสม์ โซ่แส้กุญแจมือ

ผัวแฉเมียพยาบาล กลับบ้านตัวเป็นจ้ำๆ ที่แท้คบชู้ ผอ.รพ. ชอบเซ็กซ์ซาดิสม์ โซ่แส้กุญแจมือ

ผัวแฉเมียพยาบาล กลับบ้านตัวเป็นจ้ำๆ ที่แท้คบชู้ ผอ.รพ. ชอบเซ็กซ์ซาดิสม์ โซ่แส้กุญแจมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวแฉเมียพยาบาล กลับบ้านตัวเป็นจ้ำๆ ที่แท้คบชู้ ผอ.รพ. ยอมรับชอบเซ็กซ์ซาดิสม์ ขอเลิกกับผัวบอก "เธอดีเกินไป"

(20 มิ.ย.67) กัน จอมพลัง พา นายเอ ชายอายุ 30 ปี เข้าขอความช่วยเหลือด้านคดี กรณีเมียเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

นายเอ กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา ผอ.มาติดพันเมีย ทั้งที่รู้ว่า มีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมาเมียเปลี่ยนไป โทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้ เช็กจีพีเอสมือถือของเมีย กลับไปโผล่อยู่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า

พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี เมื่อกลับมาบ้าน วันที่ 30 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำๆ พอไปเช็กโทรศัพท์ ก็พบความจริงแทบช็อก เมื่อในโทรศัพท์เมีย มีคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับชายอื่น

สุดท้ายเมียยอมรับว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ชายคนดังกล่าวรู้ความจริงก็พยายามขอร้องเต็มที่ ง้อให้เมียกลับมาอยู่กันเป็นครอบครัว เป็นแม่ของลูก แต่เมียกลับลังเล หลังทราบความจริง ชายคนดังกล่าวไม่เคยติดต่อเจรจากับ ผอ.รพ.เลย

ชายคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันแบบรุนแรง มีการใช้ โซ่ แส้ กุญแจมือและน้ำตาเทียน ทำให้เมียมักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

โดยเมียยอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ตนทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ ตนอยากขอให้เมียเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. ตนพร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่เมียบอกว่า รักตนและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ.ในเรื่องเซ็กซ์ ในขณะที่ตนไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลว่าต่างๆ นานาที่จะกล่าวหาว่า ตนไม่เหมาะสมกับเขา ทั้งที่ตนทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด เหล้า บุหรี่

ชายคนดังกล่าวยอมรับอีกว่า ตามขอคืนดีกับเมียถึงขั้นกราบเท้า แต่เมียกลับบอกว่า “เธอดีเกินไป” ขอให้ตนเป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันเมียไปๆ มาๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป

ตอนนี้ สภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาเมียมักออกตัวปกป้องชู้ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย ตนอยากบอกถึง ผอ.รพ.ว่า ทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีจิตสำนึก ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือดร้อน ตอนนี้ตนอยากทวงศักดิ์ศรี แมแต่ยอมก้มกราบก็ทำ แต่เมียกลับไม่เห็นค่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook