"เอิร์น จิรวรรณ" เปิดอาณาจักรบ้านหมื่นล้าน บนพื้นที่ 20 ไร่ เห็นแล้วว้าวทุกมุม

"เอิร์น จิรวรรณ" เปิดอาณาจักรบ้านหมื่นล้าน บนพื้นที่ 20 ไร่ เห็นแล้วว้าวทุกมุม

"เอิร์น จิรวรรณ" เปิดอาณาจักรบ้านหมื่นล้าน บนพื้นที่ 20 ไร่ เห็นแล้วว้าวทุกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครได้เห็นต่างก็พากันร้อง ว้าว! เลยทีเดียว สำหรับ เอิร์น จิรวรรณ อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 ที่ล่าสุดได้พาทัวร์บ้านหรูที่แทบจะเรียกว่าเป็นคฤหาสน์ของครอบครัว ถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ 20 ไร่ ซึ่งคุณแม่ของสามีสร้างไว้ให้ลูกๆ หลานๆ

โดย เอิร์น จิรวรรณ ได้เปิดใจผ่านรายการ "[FULL EP.69] #เอิร์นจิรวรรณ เปิดบ้านหมื่นล้านทุกมุม ครั้งแรก ! ทางรายการ เคหสถานบานปลาย ช่องยูทูบ One Playground พร้อมพาทัวร์ให้เห็นกันทุกมุมเลย

จากนั้น เอิร์น จิรวรรณ ได้เล่าว่า "จริงๆ บ้านเดิมก็คือ บ้านที่อยู่ด้วยกัน แต่งงานเข้ามาเป็นบ้านเรือนไทย มาอยู่เป็นเรือนหอ แล้ววางแผนว่า หลานโตก็ให้อยู่ที่นี่ ห้ามแต่งออก ราคาคือเอายังงิ ตอนแรกเราก็เซ็ตงบไว้สร้างบ้าน แต่พอเอาเข้าจริง พอสร้างไปมันก็จะบานปลายไปเรื่อยๆ ซึ่งดิฉันเป็นคนทำบัญชี ก็ยังทำบัญชีไม่จบ ยังไม่รู้มูลค่าจริงๆ เท่าไร"

บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 5 ห้องนอน ชั้น 1 เป็นพื้นที่รวม ชั้น 2 จะเป็นห้องนอนของคุณแม่สามี และของเอิร์นกับสามี ส่วนชั้น 3 จะเป็นห้องของลูกๆ เอิร์น

สำหรับการตกแต่งเป็นไปตาม สไตล์ Neoclassic ไม่สีทองจ๋า หากเดินเข้ามาห้องแรกที่เห็น สะดุดตาด้วย แชนเดอเลียร์ นำเข้าจากยุโรป มูลค่าอันละ 10 ล้านบาท ซึ่งภายในบ้านหลังนี้มีแชนเดอเลียร์กี่อัน ยังไม่กล้านับ

อาณาจักรบ้านหรู เอิร์น จิรวรรณ

ห้องรับแขกก็อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไฮเอนราคาไม่ต่ำกว่าหลักล้านทั้ง 2 ห้อง แค่โต๊ะกลางที่เป็นกระเป๋า  LOUIS VUITTON ก็ราคาหลักล้าน หัวโต๊ะแบรนด์ Versace ราคา 2 ล้านบาท เฟอร์นิเจอร์ทั้งชุด 4 ล้านบาท

ส่วนที่แพงสุด ๆ ก็คือพื้นที่เป็นหินปูพื้นเพราะเป็นหินจริงทั้งหมด ราคาทั้งบ้านเกือบ 100 ล้านบาท ห้องโฮมเธียร์เตอร์ที่มี 12 ที่นั่ง แต่ห้องนี้จะแพงที่ระบบมากกว่า

ชั้น 2 ในห้องของ เอิร์น และสามีก็ทำเอาอึ้งไม่แพ้กัน เนื่องจากเป็นห้อง WALK-IN CLOSET ที่มี 2 ชั้น หรูหราประดุจเดินชอปปิงในห้าง ราคาทั้งห้องอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท

ในโซนของสามี ดร.ดราฟ ที่เป็นห้องเอาไว้สังสรรค์ มีตู้เล่นเกมต่างๆ และเป็นโรงเก็บรถไปในตัว ซึ่งก็มีรถซูเปอร์คาร์กว่า 10 คัน ทั้งห้องและโรงรถออกแบบดีไซน์ไปกว่า 50 ล้านบาท

สระว่ายน้ำ สาวเอิร์น ก็เป็นคนออกแบบเองเช่นเดียวกัน บานปลายไปกว่า 40 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีห้องเก็บผ้าไหมไทยของคุณแม่สามีและสาวเอิร์น ที่เก็บสะสมผ้าไหมอายุเป็นสิบปี ซึ่งห้องนี้ประเมินค่าไม่ได้เลยเนื่องจากคุณค่าของผ้านั้นสูงมาก

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "เอิร์น จิรวรรณ" เปิดอาณาจักรบ้านหมื่นล้าน บนพื้นที่ 20 ไร่ เห็นแล้วว้าวทุกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook