หลุยส์โวหวานใจฯฟิดแบกดี งานรุมอดสวีตนุ่น

หลุยส์โวหวานใจฯฟิดแบกดี งานรุมอดสวีตนุ่น

หลุยส์โวหวานใจฯฟิดแบกดี งานรุมอดสวีตนุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ฟุ้งละครหวานใจฯ ฟิดแบกดี โวงานรุม อดสวีต นุ่น เชื่อแฟนสาวเข้าใจ ไม่หึงเลิฟซีน มาร์กี้

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของ ช่อง ที่กำลังฮอตเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่มหลุยส์ สก็อต ที่ตอนนี้ละครหวานใจกับนายจอมหยิ่ง ก็เรตติ้งพุ่งกระฉูดแซงหน้าละครช่องอื่นๆ แถมยังมีละครจ่อคิวรออีกเพียบ เรียกว่าทำงานจนไม่มีเวลาพาหวานใจ สาวนุ่น ไปสวีตเลยทีเดียว

ฟิดแบกละคร " ดีมากเลยครับ ไม่ว่าจะไปไหนคนเขาก็จะเรียกชัชวินกัน ถือว่าเรตติ้งดีมากครับ ถือว่าคุ้มค่าทีรอคอยครับ ตอนนี้ก็มี 365 วัน ที่เล่นกับพี่เคน พี่แอน แล้วก็เรื่องเรือนหอรอเฮี้ยน ที่ได้เล่นเป็นพระเอกครั้งแรก กับ ซูซี่ แล้วก็ดอกส้มสีทองกับชมพู่ครับ" เป็นพระเอกเต็มตัวแล้วรู้สึกยังไง " มันตื่นเต้นครับ เพราะว่าตลอดเวลาที่เราทำงานมา เราก็อยากจะให้ถึงจุดนี้เหมือนกัน มันทำให้เราแฮปปี้กับตัวเอง ในการทำงานมาถึงขนาดนี้ มันได้ผลทีเราต้องการ รู้สึกกดดันมากครับ แต่ว่าเราก็พยายามเอาจุดตรงนี้ของเรา ใส่กล่องเก็บไว้ไม่เอาไปด้วยครับ ก็พยายามทำงานตรงนี้ให้ดีมากที่สุดครับ "

ช่วงนี้งานเยอะมากเป็นพิเศษ " ครับ ก็ดีนะครับ มันก็มีงานละครเข้ามา ทำให้เรามีเวลาน้อยลง แต่ว่าแฮปปี้กับชีวิตตรงนี้ " ความรักตอนนี้เป็นไง เราไม่มีเวลาแบบนี้ " เขาก็เข้าใจครับเราเวลาน้อยไม่ได้ไปทำอะไร ไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน คือเขารู้อยู่แล้วว่าผมทำงานหนักมาก แต่ก็พยายามให้กำลังใจอยู่ตลอด เขาก็รู้ว่าเราเหนื่อยถึง แม้ว่าเขาอยากจะไปเที่ยวเขาก็ไม่พูด เขาจะรอจนกว่าเราจะพร้อมครับ " กลัวว่าเขาแอบหนีเที่ยวไหม " เขาไม่แอบครับเขาบอกครับ แต่ถ้าเกิดว่าเขาแอบก็อย่าให้ผมจับได้แล้วกัน " เขามาเฝ้าให้กำลังใจที่กองถ่ายไหม " มีครับ "

ฉากเลิฟซีนในละคร " ไม่ครับ เรื่องงานเขาให้เต็มที่เขารู้อยู่แล้วว่าเราทำงาน เราไม่ได้เอาอะไรมาเกี่ยวข้องด้วย " มีข่าวว่าเราขี้หึง " เราก็ขี้หึงกันทั้งคู่ มันก็เป็นเรื่องปกติ แต่แค่อย่าให้มันเยอะเกินไป " ข่าวที่มีหนุ่มมาตามจีบนุ่น " คือข่าวอันนั้นผมก็พูดไปจริงนะ อันนั้นมันก็มีคนมาจีบจริงครับ " ตอนนี้เคลียร์กันเข้าใจหรือยัง " ก็ความจรงก็ไม่ได้เคลียร์นะครับ เรื่องมันจบไปแล้วครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook