ไม่เหลือเลย "มิ้นต์ ชาลิดา" หวั่นเจออาถรรพ์ หลังถูกมือดีทุบศาลพระภูมิบ้านเขาใหญ่

ไม่เหลือเลย "มิ้นต์ ชาลิดา" หวั่นเจออาถรรพ์ หลังถูกมือดีทุบศาลพระภูมิบ้านเขาใหญ่

ไม่เหลือเลย "มิ้นต์ ชาลิดา" หวั่นเจออาถรรพ์ หลังถูกมือดีทุบศาลพระภูมิบ้านเขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้นต์ ชาลิดา หวั่นอาถรรพ์ หลังเจอมือดีทุบศาลพระภูมิที่เขาใหญ่ ยินดี แมท ภีรนีย์ ถูกขอแต่งงาน

ไม่ได้งมงาย แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา หลังจากก่อนหน้านี้มีเหตุเกิดขึ้น เมื่อมีเยาวชนบุกเข้าไปบุกทุบศาลพระภูมิ ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เจ้าตัวร่วมลงทุนทำธุรกิจกับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ซึ่งตอนนี้รู้ตัวคนทำแล้ว แต่ไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเป็นเยาวชน ยอมรับแอบกลัวอาถรรพ์เหมือนกัน จะรีบสร้างให้เหมือนเดิม

"ใช่ค่ะ มีเหตุเกิด อยู่ดีๆ โดนทุบศาลพระภูมิที่ตอนนี้มิ้นต์กำลังทำธุรกิจกับภูผาอยู่ คือที่คอกม้า เป็นพื้นที่ปิดไม่มีคนเข้าออกได้ เนื่องจากมีปัญหาด้านการรับเหมาอยู่ เลยหยุดชะงักการก่อสร้าง แล้วก็มีเหตุเกิดอย่างที่เห็นคือโดนทุบ ผ่านไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง ทีมงานรปภ.ไปพบคนที่ก่อเหตุ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นใคร ทำทำไม"

"คนที่ทำเป็นเด็ก เป็นเยาวชน เด็กมากๆ ด้วยความที่เขารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราก็ไม่ได้เอาผิดอะไร ภูผาก็เห็นว่าเขายังเด็ก มาเป็นกลุ่ม อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ ก็เลยไม่ได้มีการเอาเรื่อง แต่ก็เรียกมาตักเตือนแล้วให้บำเพ็ญประโยชน์ เนื่องจากว่าศาลก็มีมูลค่าและทางจิตใจด้วย เพราะตัวมิ้นต์เป็นคนก่อตั้งศาลนี้ขึ้นมาเอง เพราะเหมือนเป็นธุรกิจของเราที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแล้วมาเกิดเหตุซะก่อน คือภูผาใจเย็น ไม่ดุ แต่คุณพ่อพี่ผาดุมากกว่า แต่พี่ผาจะใช้เหตุและผล อย่าทำอีก ก็ต้องเรียนรู้กันไปเพราะตอนนี้น้องต้องมาบำเพ็ญประโยชน์ทดแทนความผิด ทุกเสาร์-อาทิตย์ ต้องมาทำงานที่สวนสัตว์ ช่วยปลูกผัก แครอทให้สัตว์กิน ต้องมาบำเพ็ญประมาณ 40 กว่าครั้งแต่ยังไม่รู้นะนี่เพิ่งเริ่มต้น" 

"มิ้นต์ต้องรีบไปจัดการเรื่องศาลก่อนทำการตั้งใหม่เพราะว่าพื้นที่ตรงนั้นค่อนข้างใหญ่และเรากำลังดำเนินธุรกิจอยู่  มิ้นต์ไม่ได้ลบหลู่นะ รู้สึกว่าตัวเรามีความปรารถนาดีที่ก่อตั้งขึ้นมาก็ยังอยากสร้างบ้านทำให้ดีเหมือนเดิม ด้วยความตั้งใจของมิ้นต์รีบไปไหว้ขอขมา มิ้นต์เป็นคนไม่มีเซนส์อยู่แล้ว ปกติมิ้นต์จะไปไหว้ที่ตรงนี้ทุกเดือน เพราะเราจะทำธุรกิจตรงนั้น มิ้นต์จะดูฤกษ์ แต่ก่อนอื่นต้องไปไหว้ขอขมาแล้วให้น้องๆ ไหว้ขอขมาเหมือนกัน  มิ้นต์มีความเชื่อว่าที่ตรงนั้นคือที่ผืนป่า ต้องมีเจ้าที่เจ้าทาง มีคนที่มาอยู่ก่อนเราเรื่องนี้เชื่อ ก็มีคนในกลุ่มสัมผัสได้ก็มี แต่เราก็ไม่รู้ ก็ต้องเป็นวิจารณญาณของแต่ละคน"

"อุ้ย เดี๋ยวเล่าไปเขาจะหาว่าเราแบบ ขึ้นให้นะว่าเป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล สำหรับมิ้นต์มีคนทักว่ามีใครตามเพราะว่ามิ้นต์ไปไหว้บ่อย ตรงนั้นมันเป็นที่ป่า ก็มีพระเคยได้ทักบ้าง แต่ว่ามิ้นต์เป็นคนไม่ได้มีเซนส์ ไม่ได้รู้สึกเองอยู่แล้ว เราก็ทำทุกอย่างถูกต้อง ไหว้ขอขมา ขอพรปกติ7 ถามว่ากลัวมั้ย ใจนึงตอนแรกที่เห็นก็ใจหายทุบแบบเละไม่เหลือเลย ก็กลัวค่ะ"

"มิ้นต์ว่าน่าจะเป็นเรื่องตัวบุคคลมากกว่า อย่างเรามีเจตนาดี สร้างศาลทำบ้านให้เขาอยู่ ในเมื่อตอนนี้ยังไม่มี เราก็มีเจตนาว่าจะรีบสร้างให้ได้เร็วที่สุด เป็นรูปแบบเดิม ทำพิธีการเหมือนเดิม เราก็ศรัทธาเพราะเราจะทำมาค้าขายในพื้นที่ตรงนั้น ก็จะรีบทำให้ได้เร็วที่สุด"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังแสดงความยินดีพี่สาวคนสนิท แมท ภีรนีย์ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน แก๊งเพื่อนจ่อรวมตัวปาร์ตี้ รอเจ้าตัวเป็นคนออกมาบอกรายละเอียดเอง 

"ยินดีกับพี่แมทด้วย ก็รู้ข่าวพร้อมทุกคน ไถไอจีแล้วเจอ สำหรับตัวหนูไม่รู้มาก่อนเลย แต่วีคก่อนหน้านั้นไปงานแต่งทีมช่างผม แต่คิดว่าพี่แมทพูดเล่น แซวเล่นสนุกๆ ตามนิสัยเขา เขาบอกว่าเดี๋ยวจะไปดูที่สร้างบ้าน จะแต่งงาน เราก็ขำไปกับเขา เพราะเขาเป็นคนสนุกเฮฮาอยู่แล้ว เพื่อนๆ ก็มีถาม แต่เร็วๆ นี้รอเขามาพูดเอง แต่เดี๋ยวมีปาร์ตี้เร็วๆ นี้ค่ะ  มีโอกาสได้เจอแฟนพี่แมท 2 ครั้งตอนไปร้านนวดพี่แมท ก็น่ารักค่ะ ดูแล้วอบอุ่น ดีใจแทนเขาค่ะ มีคุยกันบ้างว่าเป็นยังไงตอนที่มาเปิดตัวกับเพื่อนๆค่ะ”

“ส่วนตัวหนูหรอคะ เหมือนเดิม เรายังเป็นเพื่อนที่ยังทำงานด้วยกัน งานก็เยอะ ปัญหาก็เยอะ ก็ยังแก้กันอยู่ค่ะ ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ คือตัวเราเองมีพูดคุยกัน เขาก็ถามว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เรายังสนุกกับการทำงาน ยังอยากทำงานอยู่ พร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ก็มีดราม่าไปลงพี่ภูผา สงสารเขาค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องของเขาคนเดียว มันเป็นเรื่องของทั้ง 2 ฝ่ายด้วยค่ะ เขาไม่ได้อ่านข่าวเลยค่ะ เชื่อไหมว่าทุกวันนี้ยังไม่รู้ตัวเลย เพราะเขาเป็นคนไม่เสพข่าว ทุกวันนี้เขาอยู่กัยสัวต์ อยู่แต่เขาใหญ่ค่ะ คุณปู่ก็ถามเรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่”

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไม่เหลือเลย "มิ้นต์ ชาลิดา" หวั่นเจออาถรรพ์ หลังถูกมือดีทุบศาลพระภูมิบ้านเขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook