หญิงวัย 51 พบรักหนุ่มต่างวัย เพิ่งรู้คือแฟนเก่าลูกสาว วันแต่งลูกอวยพรสั้น ๆ แต่พีก

หญิงวัย 51 พบรักหนุ่มต่างวัย เพิ่งรู้คือแฟนเก่าลูกสาว วันแต่งลูกอวยพรสั้น ๆ แต่พีก

หญิงวัย 51 พบรักหนุ่มต่างวัย เพิ่งรู้คือแฟนเก่าลูกสาว วันแต่งลูกอวยพรสั้น ๆ แต่พีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่วัย 51 ปี พบรักหนุ่มต่างวัย เพิ่งรู้แฟนเก่าลูกสาว วันแต่งงานเอาของขวัญพิเศษมามอบให้ ก่อนอวยพรสั้น ๆ แต่พีก

เว็บไซต์ Sohu รายงานว่า เรื่องราวความสัมพันธ์ชวนยุ่งเหยิงถูกแชร์เป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อมีหญิงรายหนึ่งวัย 51 ปี จากมณฑลเจ้อเจียง เกิดตกหลุมรักหนุ่มต่างวัย หลังจากมีโอกาสได้คบหากัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็คืบหน้าอย่างรวดเร็ว

แต่หลังจากพาแฟนหนุ่มมาเจอกับลูกสาวของเธอ กลับได้พบความจริงที่คาดไม่ถึง เมื่อเธอได้รู้ว่า เขาคือแฟนเก่าของลูกสาว แต่ผู้เป็นแม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงแค่เรื่องในอดีตที่จบลงไปแล้ว ปล่อยให้อดีตเป็นแค่อดีต สิ่งที่สำคัญคือปัจจุบันที่อยู่ตรงหน้า เธอจึงตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวที่จะแต่งงานกับชายหนุ่ม

ในวันแต่งงาน แม้ในใจลูกสาวจะรู้สึกไม่เห็นด้วย แต่ก็ไปร่วมงานแต่งงานของแม่กับแฟนเก่า พร้อมเตรียมของขวัญพิเศษเป็นเงินสดก้อนหนึ่งมามอบให้กับแม่ของเธอ ก่อนจะกัดฟันเอ่ยคำอวยพรกับแฟนเก่าสั้น ๆ ว่า "ขอให้คุณมีลูกในเร็ววัน" หลังจากนั้นเธอก็หันหลังแล้วเดินจากไป

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ผู้คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเห็นใจผู้เป็นแม่ กล่าวว่าความรักไม่ใช่เรื่องผิด แต่อาจจะแค่ไม่ถูกจังหวะและเวลา เธอแค่จริงใจกับความรู้สึกของตัวเอง และการตัดสินใจของเธอเป็นการต่อสู้เพื่อความรักอย่างกล้าหาญ ลูกสาวควรยินดีกับความสุขของแม่ รวมทั้งอดีตคนรักของเธอ

แต่บางส่วนก็กล่าวตำหนิการตัดสินใจของผู้เป็นแม่ว่าเห็นแก่ตัว ขอให้ตัวเองมีความสุข แม้ว่าจะต้องทำร้ายจิตใจของลูกสาว ความสัมพันธ์ของลูกสาวกับอดีตคนรักจบไปแล้วก็จริง แต่ความสัมพันธ์ของแม่ลูกไม่มีวันเลิกราได้ ดังนั้นการตัดสินใจของแม่ในครั้งนี้จึงเปลี่ยนทุกอย่างให้ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

"ทุกคนมีอิสระที่จะรัก ความรักไม่ใช่เรื่องผิดอะไร รักต่างวัยก็เช่นเดียวกัน แต่บางครั้งเรื่องความรักก็ไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคน คุณควรต้องเห็นอกเห็นใจคนในครอบครัว โดยเฉพาะเมื่อคนนั้น เป็นลูกสาวของตัวเอง" ชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หญิงวัย 51 พบรักหนุ่มต่างวัย เพิ่งรู้คือแฟนเก่าลูกสาว วันแต่งลูกอวยพรสั้น ๆ แต่พีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook