“เอวา ปวรวรรณ” รีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว หรูหรามาก พนมเปญ โพคีธารา

“เอวา ปวรวรรณ” รีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว หรูหรามาก พนมเปญ โพคีธารา

“เอวา ปวรวรรณ” รีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว หรูหรามาก พนมเปญ โพคีธารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ” พารีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว “พนมเปญ โพคีธารา” จัดเต็มความลักชูรี่ ที่สุดแห่งความสบาย

มีโอกาสไปพักผ่อนกับครอบครัว ที่ พนมเปญ ทั้งที ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง!!! สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวขออาสาพาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @sunflowava ไปชมโรงแรมหรู 1,000 ล้าน หลังที่ 2 ของครอบครัว อย่าง Sofitel Phnom Penh Phokeethra ณ ประเทศกัมพูชา แบบทุกซอกทุกมุม 

เริ่มต้นกับ Lobby zone ที่มีความ Modern บวก Traditional สุดว้าว จากนั้นจึงค่อยไปเพลิดเพลินกันต่อที่บริเวณบาร์ ซึ่งจะมี Hall of Fame รวมภาพคนดังที่มาพักเอาไว้อย่างลงตัว แถมบรรยากาศริมทางเดินไปยังสระว่ายน้ำ ก็ยังจะมีภาพสวยๆ ให้ชื่นชมตลอดทาง และมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ

ส่วนของห้องอาหารก็จะมีสองแบบ คือ มีห้องอาหารกลางน้ำ และ ห้องอาหารขนาดใหญ่ที่เป็นบุฟเฟ่ต์ ให้ทุกคนได้เอ็นจอยกันเต็มที่ นอกจากนั้นยังมี สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รองรับผู้เข้าพักทุกคนที่มาเยือน อย่างครบครัน และที่สำคัญสำคัญโรงแรมยังได้รางวัล World’s Luxury Hotel ถึง 7 ปีซ้อน อีกด้วย

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

ซึ่ง เอวา ปวรวรรณ ยังได้บอกเล่ารายละเอียดถึงความพิเศษของโรงแรม Sofitel Phnom Penh Phokeethra ผ่านแคปชั่นใต้โพสต์ ว่า “รีวิวโรงแรมของครอบครัวเอวาหลังที่สองค่ะ โรงแรม Sofitel Phnom Penh Phokeethra ถ้าใครบอกเป็นแฟนคลับเอวาจะได้รับของขวัญถึงในห้องเลยและส่วนลดด้วย และก็มีสิทธิจะเจอคุณพ่อสูงมากๆค่ะ เพราะที่นี่คือบ้านหลังที่สองของคุณพ่อเลย อิอิ มาพักกันเยอะๆ นะคะ ทุกระดับประทับใจในราคาที่จับต้องได้แน่นอนค่ะ

โรงแรมห้าดาวมีครบทุกอย่างและได้รางวัล World’s Luxury Hotel (รางวัลโรงแรมที่หรูและสวยงามที่สุดของโลก) 7 ปีติดกันแย้ววว) รอต้อนรับทุกคนอยู่นะคะ I love you big big much”

โดยหลังจาก เอวา ปวรวรรณ พาทัวร์ได้ไม่นานก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เตรียม Booking กันรัวๆ ทำเอาสาวเอวาปลื้มปริ่มรอคอยต้อนรับทุกคนกันอย่างใจจดจ่อเลยทีเดียว

สวยงามมากค่ะ น่าไปพักผ่อน, ถ้าไปเที่ยวแถวนั้น จะแวะไปพักนะคะ, น้องเอวารีวิวได้น่ารักมากๆ และโรงแรมของครอบครัวน้องก็สวยหรูเป็นหน้าเป็นตาของกรุงพนมเปญจริงๆ ค่ะ, สวย หรูู สมค่าตัวพันล้านของจริงค่ะ, โรงแรมสวยจึ้ง การตกแต่งใดๆคือดีมากๆ ค่ะ, อยากไปเลยเนี่ยย Let's go, สักครั้งในชีวิตต้องไปพักโรงแรมของเอวาให้ได้เลย ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “เอวา ปวรวรรณ” รีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว หรูหรามาก พนมเปญ โพคีธารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook