2 นักเรียนหญิงวัย 12 ลวง ด.ช. 7 ขวบ-ด.ญ.5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร สุดท้ายคลิปหลุด

2 นักเรียนหญิงวัย 12 ลวง ด.ช. 7 ขวบ-ด.ญ.5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร สุดท้ายคลิปหลุด

2 นักเรียนหญิงวัย 12 ลวง ด.ช. 7 ขวบ-ด.ญ.5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร สุดท้ายคลิปหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 นักเรียนหญิงวัย 12 ปี รุ่นพี่ในโรงเรียน ลวงเด็กชาย 7 ขวบ-เด็กหญิง 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร แลกตุ๊กตาและขนม สุดท้ายคลิปหลุดทั่วหมู่บ้าน

จากกรณีแอดมินเพจกำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้ออกมาเปิดเผยกรณีนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี ได้ลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน แลกกับการที่จะซื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ จนสุดท้ายคลิปดังกล่าวหลุดไปทั่วหมู่บ้าน

ซึ่งทำให้ครอบครัวของเด็กทั้งสองราย เกิดความเสียหายอับอาย จึงนำคลิปร้องเรียนกับเพจเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ โดยทางครอบครัวเด็กที่ถูกกระทำบอกว่าผู้ก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็ไม่มีการแก้ไขหรือออกมารับผิดชอบใดจากครอบครัวผู้ก่อเหตุเลย

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (23 มิ.ย.) สิบเอก ประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้พาครอบครัวผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิง 12 ปี ทั้งสองราย ได้เข้าให้ข้อมูลครั้งนี้ด้วย

โดยครอบครัวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เด็กทั้งสองคน คือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ทั้งคู่เป็นญาติในครอบครัวเดียวกัน เรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันใน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อยู่ในความดูแลของญาติ เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำงานต่างถิ่น

ก่อนจะถูกเด็กหญิงอายุ 12 ปี 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน ลวงให้เด็กทั้งสองไปบริเวณป่ามันสำปะหลังอีกหมู่บ้าน พร้อมจับถอดเสื้อผ้าและจัดฉากให้เด็กทั้งสองมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยบอกเด็กว่าจะแลกขนมและตุ๊กตาบาร์บี้เป็นของตอบแทน ซึ่งสุดท้ายเด็กก็ไม่ได้ของอย่างที่บอก

ต่อมาคลิปดังกล่าวก็หลุดออกมาให้คนในหมู่บ้านเห็น โดยคนในครอบครัวหลังเห็นคลิปก็ตกใจมาก และสอบถามเด็กทั้งสองก็ให้ข้อมูลว่าถูกให้ทำอย่างในคลิปมาแล้ว 3-4 ครั้ง เพื่อแลกกับขนมและตุ๊กตา ซึ่งจากในคลิปเป็นครั้งสุดท้ายไม่ได้ของตามที่บอกด้วย

สัมภาษณ์ น.ส.เจ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ผู้เป็นน้า เล่าว่า หลังจากเห็นคลิปและสอบถามเด็กทั้งสองก็เล่าเหมือนกันว่าเกิดขึ้นถึง 3 ครั้งแล้ว ตนเองอยากให้พ่อแม่ของเด็ก 12 ปี ที่ก่อเหตุรับรู้ถึงพฤติกรรมและออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวบ้าง ซึ่งก็ไม่สนใจรับรู้อะไรเลย

หลังเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวของตนเอง อยากให้เจ้าหน้าที่ พม. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ หรือย้ายโรงเรียนให้มาอยู่ในความดูแลของตนเองเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยและอันตรายกว่านี้

โดยในส่วนพ่อแม่ของ ด.ญ.บี อายุ 5 ขวบ แม่แยกทางกับพ่อไปมีครอบครัวใหม่ มีเพียงพ่อดูแลอยู่กับญาติ ๆ ส่วนเด็กชายเอ อายุ 7 ขวบ ก็อยู่กับญาติในความดูแลเหมือนกัน เพราะพ่อแม่ของน้องนั้นก็แยกทางกัน อยู่กับฝ่ายพ่อทั้งคู่

จากเหตุการณ์ในคลิปเด็กทั้งสองก็เล่าให้ฟังทั้งหมดตรงกัน เชื่อว่าเด็กอายุ 5-6 ขวบไม่น่าจะคิดเองได้ขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความปลอดภัยทั้งสองคน และแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตซ้ำรอยอีก

ด้าน สิบเอก ประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจกำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ เล่าว่า ตนเองได้รับคลิปจากผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเกิดขึ้น 3 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมาเรื่องเงียบมาโดยตลอด ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำของเด็กทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ อยากให้ผู้ปกครองเข้ามาช่วยกันแก้ไขและให้ได้รับความเป็นธรรม แม้เด็กจะไม่มีโทษทางกฎหมาย แต่ผู้ปกครองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวหลุดออกไปให้คนเห็นในหมู่บ้านชุมชนแล้ว อยากให้ผู้ที่มีคลิปช่วยลบออกและหยุดส่งต่อซึ่งจากนี้จะมีความผิดตามกฎหมาย และสงสารเด็กด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook