ช็อกวงการ ดาราหนุ่มขวัญใจคนอินเดีย ต้องสงสัยฆ่าแฟนคลับ ยิ่งขุดประวัติยิ่งอึ้ง

ช็อกวงการ ดาราหนุ่มขวัญใจคนอินเดีย ต้องสงสัยฆ่าแฟนคลับ ยิ่งขุดประวัติยิ่งอึ้ง

ช็อกวงการ ดาราหนุ่มขวัญใจคนอินเดีย ต้องสงสัยฆ่าแฟนคลับ ยิ่งขุดประวัติยิ่งอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่มขวัญใจคนอินเดีย ถูกจับกุมหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมแฟนคลับของตัวเอง

สำนักข่าว BBC รายงานว่า นายดาร์ชาน ทูกูดีปา ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการภาพยนตร์ภาษากันนาดา ของรัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย ถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมแฟนคลับของเขา นายเรนูกัสวามี วัย 33 ปี ซึ่งถูกพบเป็นศพในท่อระบายน้ำ

ตำรวจบุกไปยังโรงแรมในเมืองมีซูรู ที่นายดาร์ชานพักอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Devil" เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา และจับกุมตัวเขาไป

นายดาร์ชาน เป็น 1 ในผู้ต้องสงสัย 17 คน ที่ถูกจับกุมตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยทั้งหมดถูกตั้งข้อหาต่าง ๆ กัน ตั้งแต่ ฆาตกรรม, ลักพาตัว, ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และสมรู้ร่วมคิดก่ออาชญากรรม

นายบี ดายานันดา ผู้บัญชาการตำรวจเมืองเบงกาลูรู ระบุว่า นายเรนูกัสวามี ซึ่งทำงานให้กับบริษัทเภสัชกรรมแห่งหนึ่ง ถูกสังหารด้วยวิธีที่ป่าเถื่อนและโหดเหี้ยมมาก

ตำรวจเชื่อว่าดาราใหญ่ วัย 47 ปี รายนี้ ไม่พอใจที่นายเรนูกัสวามีส่งข้อความลามกอนาจารผ่านโซเชียลมีเดียให้แก่ น.ส.ปวิตรา โกว์ดา นักแสดงสาวที่สื่ออินเดียระบุว่าเป็นแฟนของ นายดาร์ชาน และเธอเป็นหนึ่งในผู้ถูกจับกุมในคดีนี้ด้วย

ปัจจุบัน นายดาร์ชาน ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง และยังไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับข้อกล่าวหา แต่ทนายความของเขาบอกกับสำนักข่าวบีบีซีว่า ลูกความของเขาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

"ตอนนี้ทั้งหมดยังเป็นเพียงข้อกล่าวหา ตำรวจไม่มีหลักฐานโดยตรงจะปรักปรำดาร์ชาน มันเป็นหลักฐานแวดล้อม" พร้อมเสริมว่า คำกล่าวอ้างที่ว่า น.ส.ปวิตรา แต่งงานกับนายดาร์ชานนั้นไม่เป็นความจริง

ด้าน นายโยกิช ทวารากิช ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ระบุว่า นายดาร์ชานเป็นหนึ่งในนักแสดงที่รับประกันรายได้เปิดตัวให้ภาพยนตร์ได้ "หนังของเขาออกฉาย 600-700 โรง ในโรงภาพยนตร์ 400 แห่ง แฟน ๆ บูชาเขา เขาเป็นดาราที่ขายได้ทุกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Kaatera ทำรายได้รวมมากกว่า 1 พันล้านรูปี และได้รับความนิยมอย่างสูง"

หลังข่าวการจับกุมนายดาร์ชานถูกเผยแพร่ออกมา สื่อในอินเดียก็รายงานข่าวมากมายเกี่ยวกับตัวเขา ทั้งพฤติกรรมในอดีต หรือเรื่องชีวิตส่วนตัว เช่น ความสัมพันธ์ของนายดาร์ชานกับนางวิชยาลักษมี ผู้เป็นภรรยา และความเกี่ยวข้องกับ น.ส.ปวิตรา โกว์ดา

นอกจากนี้ ยังมีรายงานที่น่าตกใจว่า ดาร์ซานเคยถูกจำคุกมาก่อนแล้ว เมื่อปี 2554 ในคดีใช้ความรุนแรงกับภรรยาตัวเอง และเรือนจำที่ถูกนำตัวมาคุมขัง ก็คือเรือนจำแห่งนี้เหมือนกัน

ดาร์ชาน เป็นนักแสดงที่มีรายได้มากที่สุดในวงการภาพยนตร์กันนาดา มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ประมาณ 60 เรื่อง แต่ละเรื่องได้รับความนิยมอย่างมาก ดาร์ซานมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2.1 ล้านคน ค่าตัวของเค้าสูงถึง 200-250 ล้านรูปี (88-110 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ท้องถิ่น ที่ปกติจะใช้งบประมาณเพียงเล็กน้อย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ช็อกวงการ ดาราหนุ่มขวัญใจคนอินเดีย ต้องสงสัยฆ่าแฟนคลับ ยิ่งขุดประวัติยิ่งอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook