ไม่ได้ฝัน! ลูก 9 ขวบ บอกมีคนอยู่ในห้อง ก่อนกลิ่นเหม็นคลุ้งบ้าน พ่อเจอต้นเหตุสยองคาตา

ไม่ได้ฝัน! ลูก 9 ขวบ บอกมีคนอยู่ในห้อง ก่อนกลิ่นเหม็นคลุ้งบ้าน พ่อเจอต้นเหตุสยองคาตา

ไม่ได้ฝัน! ลูก 9 ขวบ บอกมีคนอยู่ในห้อง ก่อนกลิ่นเหม็นคลุ้งบ้าน พ่อเจอต้นเหตุสยองคาตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชาย 9 ขวบ ยืนยัน "มีคนแอบดูตอนนอน" พ่อแม่คิดว่าแค่ฝัน สุดท้ายได้กลิ่นเหม็นคลุ้งบ้าน สยองเจอ "ศพ" ในช่องระบายอากาศ

ตามรายงานของ ETtoday พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในต่างประเทศ เด็กชายวัย 9 ขวบ เล่าให้พ่อแม่ฟังว่าตอนที่เขานอนอยู่บนเตียงในห้องนอน มี "ดวงตาแปลกๆ คู่หนึ่ง" จ้องมองเขาจากช่องระบายอากาศบนเพดาน แต่ผู้ปกครองเข้าใจว่าเป็นเพียงความฝันหรือจินตนาการของเด็กเท่านั้น จนกระทั่งมีกลิ่นเหม็นโชยมาจากช่องระบายอากาศในห้องนอนของลูกชาย และเมื่อตรวจสอบก็พบ "ศพ" ชายแปลกหน้าคนหนึ่ง

ตามคำบอกเล่าของเด็กชาย ในคืนหนึ่งที่เขาย่องลงจากเตียงกลางดึกอยากจะเข้าครัวหาของว่าง กลับสังเกตเห็นแล้วว่าแขกที่ไม่ได้รับเชิญแอบเข้ามาในบ้าน เป็นชายแปลกหน้ารูปร่างผอมบาง ซึ่งกำลังยืนอยู่หน้าตู้เย็นเพื่อกินอาหารของครอบครัว เขารีบขึ้นไปปลุกพ่อทันที แต่เมื่อพ่อของเขาลงมาชั้นล่างก็พบเพียงห้องครัวที่ว่างเปล่าเท่านั้น ไม่มีร่องรอยการบุกรุกใดๆ ภายในบ้านเลย

อย่างไรก็ตาม เด็กชายเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เขาเห็นเป็นเรื่องจริง เขาจึงเริ่มใส่ใจกับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านอย่างละเอียดรอบคอบ แน่นอนว่าเขาพบว่าอุปกรณ์ในครัวมักถูกเคลื่อนย้าย รวมถึงถ้วยและจานที่ใช้แล้วสองสามชิ้นที่ถูกนำมาวางในอ่าง

และ 3 เดือนต่อมา ตอนที่เขานอนอยู่บนเตียง ก็เห็นชายคนหนึ่งจ้องมองเขาผ่านช่องระบายอากาศ เขาตกใจมากจึงรีบไปบอกพ่อแม่ แต่น่าเสียดายที่หลังจากที่ผู้ใหญ่ตรวจดูช่องระบายอากาศแล้ว ก็ยังไม่พบอะไรเลย กลับคิดว่าเป็นเพียงเด็กที่ฝันร้ายหรือมีจินตนาการมากเกินไปเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หนึ่งสัปดาห์หลังจากเหตุการณ์นั้น บ้านทั้งหลังเริ่มมีกลิ่นเหม็นอย่างอธิบายไม่ถูก พ่อแม่ค้นพบว่าแหล่งที่มาของกลิ่นนั้นมาจากช่องระบายอากาศในห้องนอนของลูกชาย ในตอนแรกพวกเขาคิดว่ามันเป็นเพียงสัตว์ที่ตายอยู่ข้างใน แต่หลังจากเปิดออกมาก็ต้องตกใจอย่างมากเมื่อพบว่ามันเป็น "ร่างกายมนุษย์" ที่เสียชีวิตแล้ว

ตามสัญญาณในที่เกิดเหตุ ชายแปลกหน้าอาศัยอยู่อย่างลับๆ ในบ้านหลังนี้เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เขามักจะแอบซ่อนตัวอยู่ในช่องระบายอากาศและออกมากลางดึกเพื่อหาอาหาร อีกทั้งยังวาดภาพของเด็กชายจากช่องระบายอากาศด้วย อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการสอบสวนแล้ว แต่ตัวตนและสาเหตุการเสียชีวิตก็ยังไม่ชัดเจน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ไม่ได้ฝัน! ลูก 9 ขวบ บอกมีคนอยู่ในห้อง ก่อนกลิ่นเหม็นคลุ้งบ้าน พ่อเจอต้นเหตุสยองคาตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook