อเนลก้าต่อสัญญากับเชลซีอีก1ปี

อเนลก้าต่อสัญญากับเชลซีอีก1ปี

อเนลก้าต่อสัญญากับเชลซีอีก1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าจอมฉาวของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดของเขาออกไปอีกหนึ่งปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเซ็นสัญญาฉบับนี้จะทำให้เขาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไปจนถึงปี 2012

โดยกองหน้าวัย 31 ปีรายนี้ พังประตูให้กับเชลซีไปแล้วทั้งสิ้น 42 ประตู จากการลงเล่น 138 นัด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจากโบลตันมาร่วมทีมเชลซีเมื่อปี 2008 โดยเขาเซ็นสัญญาฉบับนี้หลังจากที่เขาถูกส่งตัวกลับบ้านจากกรณีที่เขามีปัญหา กับเรย์มงด์ โดเมเน็คในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

อเนลก้า ได้กล่าวกับเว็บไซต์ของทางสโมสรว่า "เมื่อผมมาที่เชลซีเป็นครั้งแรก ผมก็ต้องการอยู่ที่นี่นานๆ นานกว่าสโมสรอื่นที่ผมเคยผ่านมาทั้งหมด"

เขากล่าวต่อไปว่า "ที่นี่เป็นสโมสรใหญ่ คุณจะได้เล่นกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และผมชอบสโมสรแห่งนี้ ผมชอบลอนดอน ผมไม่มีความต้องการที่จะย้ายไปที่อื่น และผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และผมรู้ว่าพวกเราจะเอาชนะได้ในเกมที่ยิ่งใหญ่ และคว้าแชมป์มาครอง ผมมีวามสุขจริง"

นอกจากนี้คาร์โล อันเชล็อตติได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "นิโก้เป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์มาก เขามีเทคนิคและการเคลื่อนไหวที่ดี เมื่อตอนที่ผมเป็นโค้ชอยู่ที่ยูเวนตุส ผมอยากได้เขามาร่วมทีมมาก ตอนนี้จึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เขาเซ็นสัญญากับผม และผมก็คิดว่าเชลซีคือบ้านของเขา ผมกำลังมองไปถึงการทำงานกับเขาในช่วงหนึ่งปีข้างหน้านี้แล้ว"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook