เปิดแชทสุดท้าย "แอ๊ด โฉมฉาย" 7 คำสั้นๆ แต่ทำคนอ่านน้ำตาซึม

เปิดแชทสุดท้าย "แอ๊ด โฉมฉาย" 7 คำสั้นๆ แต่ทำคนอ่านน้ำตาซึม

เปิดแชทสุดท้าย "แอ๊ด โฉมฉาย" 7 คำสั้นๆ แต่ทำคนอ่านน้ำตาซึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล หรือ แม่แอ๊ด ณ วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) เป็นไปด้วยความเศร้าโศกอาลัย เมื่อเหล่าคนบันเทิงพร้อมใจกันมาร่วมส่งนางฟ้ากลับคืนสู่สวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมนักแสดง นำโดย กัปตัน ภูธเนศ, เอ้ก บุษกร, หนูเล็ก ก่อนบ่าย, เกลือ กิตติ และ เจฟ ญาณกวี ถึงเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ที่มีต่อ แม่แอ๊ด ก่อนที่จะได้เห็นแชทข้อความสุดท้ายจากแม่ เป็น 7 คำสั้นๆ แต่ทำคนอ่านน้ำตาซึม...

หนูเล็ก - "แม่มีโอกาสได้ไปที่บ้านหนู ตอนนั้นหนูดีใจมาก ที่แม่ให้เกียรติไปเที่ยวที่บ้าน คิดถึงแม่ค่ะ (น้ำตาไหล) รู้สึกเสียใจที่เขาจากเราไปเร็ว ไม่ได้ไปหาตอนที่เขาไม่สบาย อยากไปกอดเขา ไปคุยกับเขา คือที่ผ่านมาไม่รู้เลยค่ะ ก็คิดถึงแม่มากๆ ค่ะ หนูจะจำคำสอนของแม่เอาไว้"

เอ้ก - "ในวันที่แม่อยู่กับเรา ตอนที่แม่อยู่ในกลุ่มไลน์ แม่จะคอยส่งสติกเกอร์สวัสดีวันจันทร์ ในวันนั้นที่แม่ส่งมาทุกวัน บอกตรงๆ ว่าพวกเราก็ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน แต่พอวันนี้ที่แม่ไม่อยู่ อยากจะบอกว่าช่วงเวลาเหล่านั้นมันมีค่า สำหรับบ้านไหนที่มีญาติผู้ใหญ่ หรือมีคุณพ่อคุณแม่ที่เขาคิดถึงเรา อยากให้ทุกคนใช้เวลากับท่านให้มากๆ เพราะมันคือช่วงเวลาที่มีค่ามาก"

บ้านนี้มีรักบ้านนี้มีรัก

เกลือ - "ทุกวันนี้แม่ก็ยังอยู่ในกลุ่มไลน์ แม่ส่งมาว่ารักลูกทุกคนนะ แม่คิดถึงลูกทุกคนนะ มันสิ่งที่แม่จะพูดทุกเช้า อย่างบางทีผมก็จะถ่ายรูปลูกไป ให้ย่าดูว่าหลานทำแบบนี้ แกก็ดีใจมาก ช่วงที่ป่วยหนัก แม่ก็จะไม่ค่อยได้มาใช้ไลน์ ก็ไม่ค่อยได้คุยกันประมาณ 1-2 เดือน"

เจฟ - "เหมือนคุณยายของผมอีกคน คุณยายเอ็นดูผมมาตั้งแต่เด็ก มีเรื่องนึงอยากเล่าให้ทุกคนฟัง ตอนนั้นที่ผมถ่ายบ้านนี้มีรักผมยังเด็กมาก เป็นฉากที่ถ่ายตอนกลางคืน พอดีว่าผมง่วงมาก ตอนนั้นพี่เกลือเป็นผู้กำกับก็เลยเปลี่ยนให้ผมไปนอนจริงๆ ซึ่งนอนอยู่บนตักคุณยาย ผมก็สมบทบาทมากครับ ก็หลับไปจริงๆ แต่ปรากฏว่าตอนที่ผมตื่นขึ้นมา เขาย้ายกล้องย้ายไฟ เปลี่ยนฉากกันเรียบร้อยแล้ว แต่ผมก็ยังนอนตักคุณยายอยู่เลย ซึ่งคุณยายไม่ลุกไปไหนเลย แล้วก็ให้ผมได้นอนต่ออีกหน่อย รู้ว่าคุณยายเขาเอ็นดู รักเราเป็นหลานจริงๆ เพราะหลังจากที่บ้านนี้มีรักจบ ช่วงที่ถ่ายผมยังเรียนอยู่ แล้วพอผมเรียนจบ คุณยายก็ยังคอยมาถามไถ่ มาแสดงความคิดเห็นกับเราตลอด"

หนูเล็ก - "เปิดไลน์คุณยายล่าสุด ที่แม่แอ๊ดส่งมาหาเราทุกคน (เขียนว่า รักลูกทุกคนมากมายจ้ะ) แล้วหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ส่งมาอีก เนื่องจากว่าไม่สบาย"

แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไลแอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดแชทสุดท้าย "แอ๊ด โฉมฉาย" 7 คำสั้นๆ แต่ทำคนอ่านน้ำตาซึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook