ครูดนตรี รร.ชายล้วน ล่วงละเมิดนักเรียน ม.3 เด็กคนเดียวโดน 105 ครั้ง คลิปลับเต็มเครื่อง

ครูดนตรี รร.ชายล้วน ล่วงละเมิดนักเรียน ม.3 เด็กคนเดียวโดน 105 ครั้ง คลิปลับเต็มเครื่อง

ครูดนตรี รร.ชายล้วน ล่วงละเมิดนักเรียน ม.3 เด็กคนเดียวโดน 105 ครั้ง คลิปลับเต็มเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูดนตรีล่วงละเมิดนักเรียนชาย ม.3 ก่อเหตุ 105 ครั้ง เผยฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เด็กทนไม่ไหว เล่าให้แม่ฟัง รู้รายละเอียดแล้วยิ่งช็อก

จากกรณีครูหนุ่ม ครูสอนวิชาดนตรีโรงเรียนชายล้วนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ล่วงละเมิดนักเรียนชาย ม.3 นานกว่า 2 ปี 

ล่าสุด  (26 มิ.ย.67) พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยหลังการคุมตัวครูรายนี้ว่า จากการซักถามพบว่าก่อเหตุตั้งแต่ พ.ค.66 ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายมีอายุเพียง 14 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ม.2 ผู้ต้องหาคืออาจารย์สอนวิชาดนตรีไทยในโรงเรียน จากนั้นก็ได้มีการบังคับผู้ต้องหาได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมอวัยวะเพศให้ และมีการบังคับทุกวันที่โรงเรียนเปิดทำการ ในขณะที่ปิดภาคเรียนต้องมาซ้อมดนตรีก็ถูกบังคับให้กระทำแบบเดิม และโดนบังคับแบบนี้มากกว่า 100 ครั้ง แถมผู้ต้องหายังยอมรับว่าได้มีการสอดใส่ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อเดือน ต.ค. 66 และ ก.พ. 67 ขณะนั้นผู้เสียหายอายุเพียง 14 ปี จนตอนนี้อายุ 15 ปี ก็ยังมีการกระทำแบบเดิม  

จนถึงวันที่ 24 พ.ค. 67 เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งมีการกระทำดังกล่าวรวมแล้ว 105 ครั้ง หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ดึงดันไม่ยอมไปพบครู จนวันที่ 20 มิ.ย.67 ผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะ 1 ครั้ง ผู้เสียหายจึงนำเรื่องทั้งหมดเล่าให้แม่ฟัง ก่อนไปปรึกษาที่เพจสายไหมต้องรอด  

พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปที่โรงเรียน โดยแต่งกายนอกเครื่องแบบ ไปตรวจสอบว่าผู้ต้องหายังอยู่หรือไม่ ปรากฏว่าพบตัวเลยเชิญตัวมา สน.ทองหล่อ และได้ทำการตรวจสอบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และแฟลชไดรฟ์ 1 อัน จากการตรวจสอบ พบภาพลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายจำนวนมาก สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย ซึ่งคลิปเหล่านี้จะต้องนำมาขยายผลต่อ

ส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจแล้วเมื่อคืน เพื่อนำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในสำนวน  

ในส่วนของผู้ต้องหา วันนี้ได้มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำ และแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยจากการสืบสวนไล่เรียงข้อมูลมีเยอะมาก ในมือถือยังพบคลิปวิดีโอ เมื่อปี 65 ต่อเนื่องถึงปี 67 เชื่อว่าผู้เสียหายไม่ได้มีเพียงคนเดียว ในการถ่ายคลิปผู้ต้องหาไม่ได้บอกวัตถุประสงค์ ว่าถ่ายไว้เพื่อทำการค้าหรือเก็บไว้แบล็คเมลล์ผู้เสียหาย  

ทั้งนี้ ทางแม่ของผู้เสียหายเคยแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทางผู้ใหญ่ในโรงเรียนทราบแล้ว และทางโรงเรียนรับปากว่าจะมีการตรวจสอบ แต่ถึงปัจจุบันผ่านมากว่า 6 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า ครูคนดังกล่าวยังคงมีการสอนหนังสือปกติที่โรงเรียน เหมือนไม่ได้มีการจัดการใด ๆ และไม่รู้ว่ามีการจัดการจริงหรือไม่  

ต่อมาในช่วงเย็น (26 มิ.ย.67) ตำรวจได้ควบคุมตัวครูมาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีญาติของผู้เสียหายมาตะโกนด่าทอผู้ต้องหาโดยถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคาย

หลังทำทำการชี้จุดเป็นเวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง พลตำรวจตรี วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า จุดหลักที่ผู้ต้องหาใช้ในการล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์คือห้องพักครูที่อยู่ในห้องเรียนดนตรีไทย ส่วนอีกจุดคือโรงอาหารซึ่งตรงจุดนี้เป็นจุดสุดท้ายที่ผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย

ส่วนการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมนั้น ก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ถ้าหากพบว่าเข้าข่ายความผิดใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้งในภายหลัง

ส่วนเรื่องคลิปที่ผู้ต้องหาถ่ายไว้ขณะล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย ที่มีมากกว่า 105 คลิป เบื้องต้นยังไม่พบว่าผู้ต้องหาจะนำไปใช้เพื่อการค้าหรือเก็บไว้แบล็คเมล์ ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง และพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพฯใต้ฝากขังผัดแรก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook