สาวได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องน้ำชาย เข้าไปดูเจอภาพช็อก หนุ่มวัย 19 นอนกระอักเลือด

สาวได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องน้ำชาย เข้าไปดูเจอภาพช็อก หนุ่มวัย 19 นอนกระอักเลือด

สาวได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องน้ำชาย เข้าไปดูเจอภาพช็อก หนุ่มวัย 19 นอนกระอักเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องน้ำชายของศูนย์อาหาร เข้าไปดูเจอภาพช็อก หนุ่มวัย 19 นอนกระอักเลือด 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางใหญ่ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมี ผู้หมดสติภายในห้องน้ำ โดยมีเลือดออกจากปากจำนวนมาก เหตุเกิดภายในห้องน้ำของศูนย์อาหารแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องน้ำแยกชาย-หญิง ของศูนย์อาหาร ใช้ระบบหยอดเหรียญ ผลักประตูสแตนเลสเข้าไปใช้ห้องน้ำ พบชายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นนอนหมดสติไม่มีชีพจร อยู่ภายในห้องน้ำชาย ที่พื้นพบคราบเลือดเป็นจำนวนมาก โดยทราบชื่อภายหลังคือ นายณธายุ อายุ 19 ปี ที่ปากพบมีเลือดออก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมกู้ชีพนำตัวออกมาปั๊มหัวใจบริเวณด้านหน้าห้องน้ำ นานกว่า 30 นาที ไม่เป็นผลนายณธายุ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีได้ บันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ในขณะที่เข้าไปพบตัวนายณธายุ ที่นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพหายใจรวยรินก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง

น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า ในระหว่างที่ตนเองยืนเช็ดรถอยู่หน้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงรอบแรกเหมือนเสียงเคาะประตู ก็คิดว่าเขาทะเลาะกันหรือเปล่าซึ่งเสียงค่อนข้างดัง ตนเองก็พยายามหาที่มาของเสียงอยู่จนเริ่มผิดสังเกตเสียงดังขึ้น มีการเคาะประตูโดยพยายามเดินเข้าไปดูแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปถึงด้านใน จึงตัดสินใจจะไปหายามแต่ไม่เจอ ซึ่งเป็นจังหวะที่มีผู้ชาย 2 คนกำลังเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงให้เข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อไปดู สุดท้ายก็พบว่าเป็นผู้ชายอยู่ในห้องน้ำสภาพนอนจมกองเลือดอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เห็นมีบุคคลอื่นออกมาจากห้องน้ำ

นายศิริศักดิ์ อายุ 62 ปี พ่อเลี้ยงผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายก่อนหน้านี้ไปอยู่กับแม่และเรียนอยู่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 ต่อมาทั้งแม่และลูกย้ายกลับมาอยู่กับตน จนกระทั่งเริ่มสร้างหนี้ไปกู้รายวันมาจนต้องหนีไปและทิ้งลูกไว้ให้อยู่กับตน ซึ่งตนก็เลี้ยงและส่งให้เรียนจนจบ ม.3 เจ้าตัวอยากไปเรียนต่อด้านสายช่างตามเพื่อนตอนแรกเลือกที่เรียนไว้ให้แล้วใกล้บ้านแต่ลูกชายไม่เอาจะไปเรียนกับเพื่อนที่นนท์ ตนก็ไม่อยากขัดใจลูก จึงปล่อยให้ไปเรียนแต่สุดท้ายไปเรียนบ้างไม่ไปบ้าง มารู้ที่หลังทางโรงเรียนโทรมาตามและบอกว่าลูกชายไม่ไปเรียน แต่ลูกชายออกจากบ้านทุกวัน ตนให้เงินไปโรงเรียนทุกวัน จึงได้มีการพูดคุย เจ้าตัวให้เหตุผลว่ามันไกล เพื่อนก็ไม่ไปกันตั้งแต่นั้นมาตนก็เลยให้หยุดเรียน

จากนั้นก็มีการมั่วสุมกับเพื่อน ติดเกม แต่ไม่เคยพาเพื่อนมาบ้านมีแต่ลูกชายจะออกไปหาเพื่อนทุกวันและกลับมาก็ดึกดื่น ตนสันนิษฐานว่าลูกชายติดยาเสพติดแต่ไม่รู้ว่าเป็นชนิดใด ยังไม่เคยเห็นเสพต่อหน้าหรือเห็นอุปกรณ์ในการเสพ นอกจากนี้เขาน่าจะเป็นเกี่ยวกับโรคปอดเพราะเขามีอาการไอตลอด สาเหตุน่าจะมาจากการสูบบุหรี่หรือสูบอย่างอื่น เคยสอบถามเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสูบแต่เป็นการสูบบุหรี่ ตนก็ยังดุและตักเตือนเขาว่าสมควรไหม งานการก็ไม่ทำ ทำไมต้องสูบบุหรี่ด้วยและมานั่งไออยู่ตลอดเวลา ระยะหลังพบว่าเริ่มไอหนักขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามข้อมูลจากผู้เป็นพ่อซึ่งทางพ่อคาดว่าลูกชายน่าจะเป็นโรคเกี่ยวกับปอดและพักผ่อนไม่เพียงพอ จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook