แม่ใจสลาย ลูกสาว 7 ขวบ สำลักเสียชีวิต เปิดกล้องเห็น "ครูสาว" ทำอะไรอยู่ยิ่งเดือด!

แม่ใจสลาย ลูกสาว 7 ขวบ สำลักเสียชีวิต เปิดกล้องเห็น "ครูสาว" ทำอะไรอยู่ยิ่งเดือด!

แม่ใจสลาย ลูกสาว 7 ขวบ สำลักเสียชีวิต เปิดกล้องเห็น "ครูสาว" ทำอะไรอยู่ยิ่งเดือด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน 7 ขวบ สำลักเสียชีวิต เปิดกล้องเห็น “คุณครู” ทำอะไรอยู่ตอนเด็กขอความช่วยเหลือ ผู้ปกครองยิ่งใจสลาย

เหตุการณ์น่าสะเทือนใจเกิดขึ้นที่ศูนย์ดูแลเด็กในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เด็กหญิงวัย 7 ขวบ สำลักอาหารเสียชีวิต ผู้ปกครองงัดหลักฐานยืนยัน เด็กพยายามขอความช่วยเหลือจากครู แต่ครูกลับมัวสนใจมือถือ ไม่รับรู้ถึงสิ่งใดผิดปกติที่เกิดขึ้นเลย

จากภาพที่บันทึกไว้ในกล้องวงจรปิดของศูนย์ฯ ครูสาวให้ขนมปังชิ้นใหญ่แก่เด็กหญิง แต่หลังจากรับประทานอาหารแล้ว ดูเหมือนเธอจะมีอาการสำลัก พยายามล้วงขนมปังออกมาด้วยมือของตัวเองแต่ล้มเหลว เด็กจึงยืนขึ้นและเดินไปยืนอยู่ตรงหน้าครูเพื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ครูกลับไม่ได้ตระหนักถึงความผิดปกตินั้นเลย

กระทั่งเด็กหญิงล้มลงบนพื้น ครูจึงช่วยพยุงขึ้นพร้อมส่งสัญญาณให้เธอไปเอาน้ำดื่ม ในเวลานี้หน้าของเด็กกลายเริ่มแดง แต่ก็พยายามลุกขึ้นและเดินออกจากบริเวณที่กล้องสามารถจับภาพได้ ระหว่างนั้นครูก็ยังคงไม่ทราบถึงอาการอันตรายของนักเรียนรายนี้ ยังคงยืนขึ้นพร้อมกับกดโทรศัพท์มือถือและเดินออกจากบริเวณกล้องไป

พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ครอบครัวยืนยันว่าได้แจ้งให้โรงเรียนทราบถึงอาการของลูกแล้ว ย้ำเตือนครูซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าลูกสาวของพวกเขามีประวัติสำลัก และยังต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉินอีกด้วย แต่คุณครูกลับไม่กังวลและเอาใจใส่มากพอเมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้น ตอนที่เกิดเหตุมีครู 4 คนอยู่ในห้องเรียน บางคนยุ่งอยู่กับการทำสิ่งอื่น ในขณะที่บางคนหมกมุ่นอยู่กับการใช้โทรศัพท์และเพิกเฉยต่อสัญญาณผิดปกติของเด็ก

อย่างไรก็ตาม หัวหน้าศูนย์ฯ กล่าวว่า ครอบครัวได้ “ซ่อนอาการป่วยของเด็กหญิงไว้” ดังนั้นจึงยังคงแจกขนมปังให้เด็กๆ ทุกวัน และพ่อแม่เองก็มักจะนำเกี๊ยวหรือขนมปังมาให้ลูกกินทุกเช้าด้วยซ้ำ พร้อมโต้แย้งว่าทางศูนย์ได้ดำเนินการคลี่คลายคดีนี้อย่างแข็งขัน แต่ครอบครัวของเหยื่อเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวนหลายล้านหยวน ซึ่งเกินกว่าความสามารถในการจ่ายของทางศูนย์ฯ

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ตัวแทนของศูนย์ฯ ได้ออกมากล่าวอีกครั้งว่า พวกเขาเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ดังกล่าว และกำลังประสานงานกับหน่วยงานท้องถิ่นเพื่อเจรจากับครอบครัวของเหยื่อ พร้อมทั้งให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบสวนและชี้แจงคดีด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ใจสลาย ลูกสาว 7 ขวบ สำลักเสียชีวิต เปิดกล้องเห็น "ครูสาว" ทำอะไรอยู่ยิ่งเดือด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook