ไก่เปิดศึกเรือ,สิงห์บลูส์แย่งตัวฟาเบียโน่

ไก่เปิดศึกเรือ,สิงห์บลูส์แย่งตัวฟาเบียโน่

ไก่เปิดศึกเรือ,สิงห์บลูส์แย่งตัวฟาเบียโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมหน้าไร้อารมณ์ของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมยักษ์พรีเมียร์ลีก เป็นสโมสรรายล่าสุดที่ออกมาแสดงความสนใจในตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าของเซบีย่า หนึ่งในมหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง

หัวหอกวัย 29 ปีได้รับการจับตามองจาก เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ลีกผู้ดีตั้งแต่ซีซั่นก่อน นอกจากนี้ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน ที่อยากได้ลายเซ็นต์ของกองหน้าทีมชาติบราซิลเช่นกัน แต่ภายหลังเป็นอันชัดเจนแล้วว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สามารถจ่ายค่าตัว 20 ล้านปอนด์ตามที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวเรียกร้องมาได้

สตาร์วัย 29 ปี ซึ่งกำลังเรียนภาษาอังกฤษ ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติลงโม่แข้งศึก เวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้อยู่ในตอนนี้ เป็นที่แน่นอนว่าจะอำลาถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ทั้งๆ ที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว แม้ได้รับข้อเสนอต่อสัญญาใหม่จากทีม โรฆิบลังโกส แต่เจ้าตัวก็ยังยืนกรานย้ายอยู่ดีและตั้งใจจะย้ายวิกไปค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก ในซัมเมอร์นี้

เชื่อว่า สเปอร์ส ได้ทำการติดต่อไปยัง หลุยส์ ฟวนเตส เอเย่นต์ของอดีตกองหน้าปอร์โต้แล้ว โดย ฟวนเตส กล่าวว่า "เซบีย่า ยื่นสัญญาใหม่ให้ หลุยส์ แต่ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาอยู่ในช่วงฟุตบอลโลก และทุกอย่างจะเริ่มคุยกันหลังจากนั้น ผมจะเตือนสโมสรในยุโรปทั้งหลายว่าเขาคาดหวังที่จะได้รับค่าจ้างระดับเดียว กับผู้เล่นอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เลยทีเดียว"

อนึ่ง เร้ดแน็ปป์  กำลังต้องการกองหน้าระดับพระกาฬสักคนเพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook