แม่เอะใจ ลูกนอนร้องไห้-กัดเล็บเลือดออก เช็กกล้อง รร.อนุบาล เห็นวิธี "ลงโทษ" สุดช็อก

แม่เอะใจ ลูกนอนร้องไห้-กัดเล็บเลือดออก เช็กกล้อง รร.อนุบาล เห็นวิธี "ลงโทษ" สุดช็อก

แม่เอะใจ ลูกนอนร้องไห้-กัดเล็บเลือดออก เช็กกล้อง รร.อนุบาล เห็นวิธี "ลงโทษ" สุดช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผปค.เอะใจ ลูกกลับจาก รร.อนุบาล นอนร้องไห้-กัดเล็บจนเลือดออก แท็กสืบหาความจริง เช็กกล้องเห็นวิธี "ลงโทษ" สุดช็อกของคุณครู

เมื่อลูกเข้าสู่วัยเรียน พ่อแม่ก็มีความกังวลอีกนับแสน หากไม่ปล่อยให้ลูกไปโรงเรียนก็กลัวไม่พัฒนา ถ้าส่งไปโรงเรียนก็กลัวความรุนแรงในโรงเรียน เนื่องจากในสังคมมีข่าวมากมายที่น่าสลดใจ ทำให้ผู้ปกครองเกิดความรู้สึกด้านลบมากมาย

เมื่อเร็วๆ นี้ บนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนอนุบาลเอกชนชื่อดัง ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ผู้ปกครองรู้สึกไม่พอใจอย่างมากต่อารกระทำที่ไม่อาจยอมรับได้ ถึงขนาดกล่าวว่าคุณครูและอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียน "ไร้ศีลธรรมและไม่ได้รับการศึกษา"

เริ่มเรื่องคือผู้ปกครองกลุ่มหนึ่งมาโรงเรียนเพื่อเรียกร้องให้แสดงภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ความลับอันน่าสะเทือนใจที่ลูกๆ ของพวกเขาต้องอดทน หลังจากค้นพบว่าลูกๆ ของพวกเขามีพฤติกรรมที่ผิดปกติอย่างมากหลังกลับจากโรงเรียน เด็กๆ จะสะดุ้งเสมอเมื่อนอนหลับ ร้องไห้ และกลัวเมื่อต้องงีบหลับ ไม่เพียงเท่านั้น เด็กบางคนยังกัดเล็บจนมีเลือดออก และกัดผ้าห่มให้แน่นเวลานอนอีกด้วย

“ลูกของฉันไม่ค่อยกัดเล็บ แต่ช่วงนี้เขาเอามือปิดปากและกัดเล็บจนเลือดออก ฉันพบว่าเขากลัวและกังวลอย่างมาก...” ผู้ปกครองคนหนึ่งกล่าว ในขณะที่ผู้ปกครองอีกหลายคนบ่นในกลุ่ม โดยกังวลว่าลูกจะถูกรังแกเมื่อไปโรงเรียน เนื่องจากมีบาดแผลที่ศีรษะและแขนขา

อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนกลับแสดงภาพกล้องวงจรปิดย้อนหลัง โดนให้เพียงช่วงแรกเช้าที่ผู้ปกครองไปส่งที่โรงเรียน ช่วงที่เด็กงีบหลับกันหมดทั้งห้องแล้วเท่านั้น แต่ช่วงเวลาอื่นๆ กลับถูกลบออกไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ หลังจากซักถามครูและอาจารย์ใหญ่ กลุ่มผู้ปกครองได้รับคำตอบว่าไม่สามารถแสดงให้ผู้ปกครองเห็นได้ เพื่อรับรองความเป็นส่วนตัวของนักเรียนและครูในโรงเรียน นั่นเป็นสาเหตุที่เหล่าผู้ปกครองต้องตั้งกลุ่มแชทขึ้นมา เพื่อติดตามดูสถานการณ์ของลูกๆ ด้วยกัน

และทุกอย่างก็ชัดเจนขึ้นเมื่อผู้ปกครองคนหนึ่งสุ่มตรวจกล้องตอนเที่ยง และค้นพบการกระทำที่ยอมรับไม่ได้ของครู ในคลิปจะเห็นว่าเด็กก่อนวัยเรียน 30 คนกำลังงีบหลับในห้องเรียน โดยเด็กแต่ละคนมีผ้าห่มคลุมไว้ ในขณะที่ครู 2 คน กำลังถือไม้บรรทัดขนาดใหญ่เดินไปรอบๆ หากพบเด็กเอามือออกจากผ้าห่ม หรือเงยหน้าขึ้นมอง ครูจะใช้ไม้บรรทัดเคาะศีรษะ 6 ครั้ง อีกทั้งยังตะโกนดังลั่นขู่ว่าเด็กที่ไม่งีบหลับ ว่าจะถูกให้ไปยืนที่มุมห้องเรียนแล้วตีก้นให้ดูเป็นตัวอย่าง

ไม่เพียงเท่านั้น พ่อแม่บางคนบอกว่าเมื่อลูกกลับจากโรงเรียน ก็เล่าให้ฟังว่าครูจะให้นักเรียนสองคนตีกันในชั้นเรียน แล้วนักเรียนเหล่านั้นก็ได้รับรางวัลเป็นขนม โดยที่พวกเขาต้องไม่บอกพ่อแม่เมื่อกลับบ้าน ข้อมูลนี้จุดประกายความโกรธอย่างรวดเร็วในกลุ่มชั้นเรียน และแพร่กระจายไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก ในวันรุ่งขึ้นก็มีการประชุมระหว่างกลุ่มผู้ปกครองและโรงเรียน ครูใหญ่ได้ขอโทษที่หละหลวมในการบริหารครูในชั้นเรียนนั้น

"ฉันสบายใจที่จะฝากลูกๆ เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ แต่ครูประจำชั้นที่ถือว่าเป็นแม่คนที่สอง กลับตีพวกเขาอย่างโหดร้าย ถ้าเราไม่ได้ดูกล้องวงจรปิดลูกๆ ของเราคงถูกทุบตีและทำร้ายจิตใจไปอีกนานแค่ไหน” ผู้ปกครองในกลุ่มเผย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่เอะใจ ลูกนอนร้องไห้-กัดเล็บเลือดออก เช็กกล้อง รร.อนุบาล เห็นวิธี "ลงโทษ" สุดช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook