จับแล้ว! พนิช เบอร์ 1- ก่อแก้ว เบอร์4 ชิงเก้าอี้ ส.ส

จับแล้ว! พนิช เบอร์ 1- ก่อแก้ว เบอร์4 ชิงเก้าอี้ ส.ส

จับแล้ว! พนิช เบอร์ 1- ก่อแก้ว เบอร์4 ชิงเก้าอี้ ส.ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานเขตคลองสามวาคึกคัก พนิช-ก่อแก้ว เดินทางมาถึงแล้วท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

(28 มิ.ย.) นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย เดินทางออกจากเรือนจำเพื่อไปสมัครเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขต 6 ในนามพรรคเพื่อไทย ที่สำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ 10 นาย นั่งประกบไปในรถตู้

ทั้งนี้ นายก่อแก้ว สวมเสื้อยืดสีขาวที่มีลายเซ็นต์ของแกนนำนปช. 9 คน และมีข้อความระบุว่าเสรีภาพ เสมอภาค ประชาธิปไตย โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และส.ส.อีกหลายคน รวมทั้งภรรยาและลูกสาววัย 10 เดือนของนายก่อแก้วเดินทางมาให้กำลังใจ

ด้าน นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาถึงแล้วเช่นกัน ซึ่งนายพนิช สวมใส่เสื้อสีฟ้า มีนายกรณ์ จาติกวนิช รมว.คลัง นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายสมัย เจริญช่าง ส.ส.ในพื้นที่เดินทางมาให้กำลังใจ

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ยังมีนายนพดล ชัยฤทธิเดช ผู้สมัครจากพรรคชาติสามัคคี เดินทางมาถึงเขตคลองสามวาเป็นคนแรก

โดยเข้าสู่การขั้นตอนจับสลาก ผู้สมัครจาก 5 พรรคการเมือง ประกอบด้วยนายนพดล นายพนิช นายก่อแก้ว นายชูชาติ กิมกา จากพรรคแทนคุณแผ่นดิน และนายอนุสรณ์ สมอ่อน ผู้สมัครจากพรรคความหวังใหม่

ปรากฏว่า นายพนิช ได้หมายเลข 1 นายนพดล ได้หมายเลข 2 นายอนุสรณ์ ได้หมายเลข 3 ขณะที่นายก่อแก้ว ได้หมายเลข 4 และนายชูชาติ ได้หมายเลข 5

---> ประวัติ ก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย

---> ประวัติ พนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook