กาย ไม่โกรธ 'เจ๊ม้า' แซวเป็นแมงดา ขอทาน!

กาย ไม่โกรธ 'เจ๊ม้า' แซวเป็นแมงดา ขอทาน!

กาย ไม่โกรธ 'เจ๊ม้า' แซวเป็นแมงดา ขอทาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กาย" ทำใจรับ "เจ๊ม้า" คอมเม้นท์แรงทำตัวเหมือน แมงดา ขอทาน แจงบังเอิญเจอ "ปูเป้" พีอาร์ เอไทม์ ทำได้แค่ทักทาย โว "ฮารุ" เข้าใจข่าวกิ๊กกันไม่จริง

โคจรมาเจอหน้า "ปูเป้" พีอาร์ เอไทม์ ในงาน "Oishi Cosplay 4 : World Cosplay Summit" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เคยมีข่าวว่าแอบกิ๊กกัน อีกทั้งฝ่ายชายก็ยังพาไปซื้อบีบีแบบไม่รู้ตัวมาก่อน งานนี้พระเอกหนุ่ม "กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ" เผยได้แต่ทักทาย พร้อมแจงถูก "ม้า อรนภา" คอมเม้นท์เตเตอร์ดังติง "ขอทาน แมงดา"

ไม่โกรธ "วันนี้มาเจอกันไม่ได้เป็นอะไรครับ พอดีพี่เขามาดูพี่กัน เอไทม์ ไม่ได้เคลียร์เรื่องข่าวครับ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว" รู้สึกยังไงคนมองกิ๊กกัน " มันไม่ใช่อ่ะ กายแค่ออกมาพูดเฉยๆ มันไม่ใช่ก็เท่านั้นเอง เคยมีเหตุการณ์ครั้งนึง ที่ไปซื้อโทรศัพท์ให้เขา ทุกคนรู้อยู่แล้ว เพราะว่าพอดีกายทำโทรศัพท์เขาพังเท่านั้นเอง เจอหน้ากันก็ปกติไม่มีอะไร ก็ทักทายสวัสดี ทั้งสองคนก็รู้อยู่แล้วไม่ได้เป็นกิ๊กกัน ก็ยังงงอยู่ว่า ทำไมถึงไม่จบสักที เพราะกายก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้พูดถึงเลยก็ปล่อยๆ ไปไม่ได้เกิดขึ้นจริง" ผู้ใหญ่มีตักเตือนเรื่องข่าวบ้างมั้ย " ไม่มีครับ แต่ก็ถามบ้างว่าจริงหรือเปล่า กายบอกไม่จริงเขาก็รู้ว่ามันไม่จริง เขาไม่ได้ซีเรียสอะไรกับมัน ฮารุเขาก็รู้ว่าเป็นแค่ข่าวครับ"

ต่อข้อถามถึงกรณีที่หนุ่ม "กาย" ถึงกับหน้าถอดสี เมื่อถูกคอมเม้นท์เตเตอร์ชื่อดัง "ม้า อรนภา" คอมเม้นท์เรื่องการแต่งตัว ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งว่าแต่งตัวเหมือน "ขอทาน" และถูกแซวว่า "แมงดา" เจ้าตัวแจงว่า "ก็เตรียมใจไว้อยู่แล้วครับว่าต้องโดนอะไรแรงๆ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่โกรธครับ ผมก็รู้อยู่แล้วว่า ต้องเป็นอย่างนี้ ไม่คิดมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook