"ต้นหอม ศกุนตลา" ตื้นตันได้ดู MV "ลิซ่า" อยากแชร์ให้แม่ดูแต่ติดตรงนี้!

"ต้นหอม ศกุนตลา" ตื้นตันได้ดู MV "ลิซ่า" อยากแชร์ให้แม่ดูแต่ติดตรงนี้!

"ต้นหอม ศกุนตลา" ตื้นตันได้ดู MV "ลิซ่า" อยากแชร์ให้แม่ดูแต่ติดตรงนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนไทยภูมิใจไปด้วยจริงๆ กับผลงานล่าสุดของศิลปินระดับโลกอย่าง ลิซ่า (Lisa) ที่เพิ่งปล่อย MV "ROCKSTAR" ในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด "LLOUD"  รวมถึงคนในวงการบันเทิงไทยอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ที่ได้ดูถึงกับบอกว่าน้ำตาจะไหล ตื้นตัน ภูมิใจ ยิ่งกว่าลูกจบอนุบาล ขอบคุณที่เลือกโปรโมทเมืองไทย อยากแชร์ให้แม่ป้าดู แต่ติดตรงนี้ ตามแคปชั่นว่า

"มึ๊ง….เห็น MV ลิซ่า ละน้ำตาจะไหล มันตื้นตัน มันภูมิใจ ยิ่งกว่าลูกจบอนุบาล 5555 ขอบคุณที่เลือกโปรโมทเมืองไทย ปิดทั้งเยาวราชได้ โคตรเจ๋งงง งานนี้ชื่นชม ททท. และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ห้างร้านต่างๆที่ยอมปิด และยังเปิดไฟให้ดูแจ่มจะแดมแจ่มว้าวใน MV ให้อีก แม้แต่ 7/11 ยังยอมให้ปิดโลโก้ และ ป้ายเพื่อไม่ให้แพลมออกไปไทร์อินใน MV เออ มันถูกใจไปหมดอ่ะแกร 555 ดีใจที่หัวใจน้องเป็น ดูละอิ่มฟามสุขชิปเป๋ง !!! อยากแชร์ให้แม่ป้าดูนะ ติดแค่อิมาร์ค สากกะเบือ เค้าล๊อคถ้าใครจะแชร์ เค้าไม่โอเค กะยูทูปนะค่ะคุณน้าาาาา !!!!! งั้นกดเข้าไปดูในยูทูปกันน้าค้าาาา !!!!! กุไปเช็ดน้ำตาแปบ ลาล่ะค่ะ !!!!!" 

รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ เช่น จริงๆค่ะ ตื้นตัน,ปลื้มมากค่ะ,ภูมิใจแบบน้ำตาจะไหล ปริ่มๆ,ปลื้มจริงๆค่ะ,ใจฟู๊ฟู๋ฟู่ฟู้,จริงค่ะพี่หอมต้องชื่นชมน้องจริงๆ,ปลื้มปริ่ม ดูแล้วมีน้ำคลอ,จริงค่ะคุณต้นหอม เมื่อเช้าแชร์ปุ๊บบล็อกปั๊บกู้กลับเกือบไม่ทัน, ต้นหอมพูดโดนใจมาก อิมาร์ค อิห่า 555555,ความรู้สึกเหมือนลูกสาวโชว์งานเลยค่ะ,ภูมิใจในตัวน้อง ไม่ผิดหวังที่ชื่นชมน้องมันฟูมากกกก,นี่ก็นั่งดูmv น้ำตาไหลเลย ที่สุดจริง ปลื้มปริ่มมาก,แล้วเนื้อเพลงคือฟาดมาก ลิซ่านางเก็บทุกอย่างมาตอกอิพวกแอนตี้ในเพลงอีกแล่วววว ชอบมากกก สะใจมาก เพลงเดียวแต่ความหมายในเนื้อเพลงในเอ็มวีมันทรงพลังมากกกก,นี่น่าจะหลายสิบรอบแล้วค่ะสัญญาวันนี้จะปั่นทั้งวัน,ฝากพี่หอมปั่นวิวกดไลค์ให้น้องด้วยนะคะ ฝากเอ็นดูต้าวของพวกเราด้วยนะคะ,ตื้นตันจนน้ำตาไหลค่ะ,น้องเขารักชาติแบบไม่ต้องพูด แต่ทำให้ดูเลยครับว่า รักชาติจริงๆควรทำยังไง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ต้นหอม ศกุนตลา" ตื้นตันได้ดู MV "ลิซ่า" อยากแชร์ให้แม่ดูแต่ติดตรงนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook