แม่ช็อก เจอคลิปลับลูกสาววัย 17 กับพ่อเลี้ยง ในมือถือลูกคนเล็ก รู้บทสรุปถึงกับห๊ะ

แม่ช็อก เจอคลิปลับลูกสาววัย 17 กับพ่อเลี้ยง ในมือถือลูกคนเล็ก รู้บทสรุปถึงกับห๊ะ

แม่ช็อก เจอคลิปลับลูกสาววัย 17 กับพ่อเลี้ยง ในมือถือลูกคนเล็ก รู้บทสรุปถึงกับห๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวชีวิตแต่งงานใหม่พังทลาย เจอคลิปลูกสาวคนโตวัย 17 ปี มีเซ็กซ์กับพ่อเลี้ยง ในมือถือลูกคนเล็ก รู้บทสรุปยิ่งน่าเห็นใจ

เว็บไซต์ HK01 รายงานเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวรายหนึ่งในไต้หวัน กับลูกสาวสองคนของเธอ ซึ่งหลังแต่งงานใหม่ เธอก็ต้องตกใจเมื่อคลิปลูกสาวคนโตของเธอซึ่งอายุเพียง 17 ปี กำลังมีเพศสัมพันธ์กับสามีใหม่ ในโทรศัพท์มือถือของลูกสาวคนเล็ก บทสรุปของเรื่องราวกลายเป็นอุทาหรณ์ของทุกครอบครัว

ตามรายงานของสื่อไต้หวัน หลังจากการหย่าร้าง นางหลิง (นามสมมุติ) ได้เป็นผู้เลี้ยงดูลูกสาวทั้งสองคนของเธอ ต่อมาเธอแต่งงานกับสามีคนปัจจุบันของเธอ นายหมิง (นามสมมุติ) ชีวิตครอบครัวใหม่ของเธอควรจะเป็นไปด้วยดี

กระทั่งเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 นางหลิงตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของลูกสาวคนเล็ก เธอพบคลิปการมีเพศสัมพันธ์ระหว่าง นายหมิง ผู้เป็นสามี กับลูกสาววัย 17 ปี ของเธอ เธอโกรธมากและขอให้ลูกสาวคนเล็กของเธอส่งคลิปดังกล่าวให้เธอ นางหลิงส่งคลิปนี้ให้ลุงและป้าของเธอในวันนั้นเพื่อขอคำปรึกษา ขณะเดียวกันนางหลิงก็ส่งคลิปให้สามีของเธอด้วยเพื่อสอบปากคำ

อย่างไรก็ตาม นายหมิงลบคลิปทันทีหลังจากได้รับ ในขณะที่ป้าของนางหลิวเซฟคลิปไว้แล้วส่งต่อให้ตำรวจเพื่อแจ้งความ แต่เหตุการณ์กลายเป็นว่า นางหลิงถูกดำเนินคดีฐานเปิดดูคลิปการมีเพศสัมพันธ์ของเยาวชน และเธอยอมรับสารภาพความผิดเมื่อขึ้นศาล โดยบุคคลที่ถ่ายคลิปดังกล่าวถูกเปิดเผยว่าเป็นลูกสาวคนเล็ก วัย 15 ปี ของเธอนั่นเอง

ศาลแขวงไถหนานพิจารณาคดีนี้แล้ว ผู้พิพากษาพิจารณาความสัมพันธ์ระหว่างนายหมิงกับลูกเลี้ยงของเขา และกล่าวว่า "คดีนี้เป็นโศกนาฏกรรมในครอบครัว และจำเลยก็ตกเป็นเหยื่อด้วย จุดประสงค์ของการส่งคลิปก็เพื่อขอความช่วยเหลือ และละเมิดกฎหมายโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่ใช่เพื่อสนองความปรารถนาอันเห็นแก่ตัว หรือจุดประสงค์ที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ และเธอรับสารภาพหลังจากก่ออาชญากรรม"

สุดท้ายศาลตัดสินจำคุกนางหลิง 4 เดือน แต่ให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งในระหว่างนั้น เธอจะอยู่ภายใต้การควบคุมของฝ่ายคุ้มครอง คดีทั้งหมดได้ข้อสรุปแล้ว และไม่อนุญาตให้มีการอุทธรณ์อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook