สะใจ! สาวสวยถูกคนเมาคุกคาม สั่งสอนจนจุกเป้า ที่แท้เธอคือคนดังตำแหน่งไม่ธรรมดา

สะใจ! สาวสวยถูกคนเมาคุกคาม สั่งสอนจนจุกเป้า ที่แท้เธอคือคนดังตำแหน่งไม่ธรรมดา

สะใจ! สาวสวยถูกคนเมาคุกคาม สั่งสอนจนจุกเป้า ที่แท้เธอคือคนดังตำแหน่งไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถูกคนเมาคุกคาม สั่งสอนจนจุกเป้า ที่แท้เธอคือคนดังตำแหน่งไม่ธรรมดา ส่องความสวยแล้วยิ่งใจละลาย

ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดของไต้หวัน กลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่น หลังจากที่เธอเตะเป้าชายที่เข้ามาคุกคามตัวเอง ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น

โฮ จี้หนิง สาวสวยวัย 27 ปี โพสต์บนโซเชียลมีเดียว่าเธอถูกชายคนหนึ่งคุกคามเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนปีนี้ ขณะเที่ยวอยู่ในโตเกียว ชายคนดังกล่าวเหมือนจะเมาแล้วเดินเข้ามาหาเธอ เหตุเกิดใกล้ๆ สถานีรถไฟโอสึกะ โดยเขาถือกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมือ และพูดคุยกับเธอเป็นภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ

โฮ เผยว่า เขาเข้ามาคุกคามบอกว่าอยากมีเซ็กซ์ และเธอก็ปฏิเสธเขาไปหลายครั้ง ด้วยความที่ไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอพักโรงแรมไหน เธอจึงเข้าไปในร้านหนังสือใกล้ ๆ แต่ชายคนนั้นยังเดินตามเข้าไปในร้านหนังสือ โฮบอกว่า พนักงานสังเกตเห็นว่าเธอกำลังมีปัญหา แต่ไม่ได้ทำอะไรเพื่อช่วยเหลือ ขณะที่เธอเดินออกจากร้าน ชายคนนั้นก็คว้าด้านหลังของเธอ 2 ครั้ง เธอตอบโต้ด้วยการเตะเขาที่ขาหนีบแถวๆ เป้ากางเกง ชายคนนั้นจึงก้มลงและกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด แต่มือก็ยังไม่ปล่อยกระป๋องเครื่องดื่ม

จากนั้นเธอจึงแจ้งตำรวจ ซึ่งได้มาจับกุมชายคนดังกล่าวฐานก่อความรำคาญ เหตุการณ์ดังกล่าวมีการรายงานอย่างกว้างขวางในญี่ปุ่นและจีน กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความสะใจและสมน้ำหน้าชายคนนี้

ขณะที่ชาวญี่ปุ่นบางส่วนออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมของผู้ก่อกวน โดยการล่วงละเมิดทางเพศเป็นปัญหาสำคัญในญี่ปุ่น และผู้กระทำผิดต้องเผชิญกับบทลงโทษที่รุนแรง อาจได้รับโทษจำคุกสูงสุด 1 ปี และปรับสูงสุด 1 ล้านเยน (6,200 ดอลลาร์สหรัฐฯ) แต่เหยื่อจำนวนมากไม่กล้าแจ้งความ

โฮ โพสต์ในภายหลังว่า ชายผู้ที่เข้ามาคุกคามเธอไม่ใช่คนญี่ปุ่น พร้อมเสริมว่าเธอยังคงชื่นชอบญี่ปุ่นและจะกลับมาเยือนประเทศนี้อีกครั้ง

สำหรับ โฮ จี้หนิง ถือเป็นสาวที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน โดยเธอได้รับฉายาว่า "ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในซินจู๋" หลังได้รับการเลือกตั้งเมื่อปี 2565

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สะใจ! สาวสวยถูกคนเมาคุกคาม สั่งสอนจนจุกเป้า ที่แท้เธอคือคนดังตำแหน่งไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook