สุดเศร้า "แม่บิ๊ก D2B" เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจถึง "พ่ออุดม" ทันที

สุดเศร้า "แม่บิ๊ก D2B" เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจถึง "พ่ออุดม" ทันที

สุดเศร้า "แม่บิ๊ก D2B" เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจถึง "พ่ออุดม" ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวเศร้าที่สุดอีกหนึ่งเรื่องของครอบครัว กิตติกรเจริญ เมื่อต้องสูญเสีย คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ คุณแม่ของอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังผู้ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B หลังป่วยติดเตียงมานานหลายปี

โดยทางเพจ BIG D2B Family ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าไว้ว่า "ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ BIG D2B family และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งให้ทุกคนรับทราบว่า ขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะ"

"สำหรับพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยกำหนดการและรายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในวันนี้ ช่วงเย็นผ่านทางเพจ BIG D2B Family ค่ะ #BIGD2Bfamily"

ทั้งนี้แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัย และขอส่งกำลังใจให้กับ คุณพ่ออุม กิตติกรเจริญ กันในทันที

ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว กิตติกรเจริญ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ล่าสุด ทางเพจ BIG D2B Family ได้แจ้งกำหนดการพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ว่า "ขอแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ (ตามภาพแนบ)"

"คุณแม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ได้รับการดูแลโดยคุณพ่อเป็นระยะเวลานานแล้ว อาการในครั้งนี้ครอบครัวได้นำส่งคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ด้วยภาวะหัวใจทำงานผิดปกติ เนื่องจากลิ้นหัวใจรั่ว โดยได้รับการดูแลจากคณะแพทย์และทีมพยาบาล อย่างสุดความสามารถในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 19.43 น. คุณแม่ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน"

"เนื่องด้วยมีหลายท่านสอบถามเข้ามา ซึ่งทางแอดมินอาจไม่สะดวกตอบกลับทีละท่าน จึงขอแจ้งว่าหากท่านใดที่มีความประสงค์ที่จะร่วมทำบุญ สามารถโอนเข้าบัญชี กสิกรไทย เลขที่บัญชี 022-3-43142-9 เพื่อแอดมินเพจ BIG D2B Family จะได้ทำการรวบรวม เพื่อส่งมอบให้ทางคุณพ่ออุดมอีกครั้งค่ะ"

กำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สุดเศร้า "แม่บิ๊ก D2B" เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจถึง "พ่ออุดม" ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook