ต๊อด เล็งจัดปาตี้ฉลองแต่ง รอบ2

ต๊อด เล็งจัดปาตี้ฉลองแต่ง รอบ2

ต๊อด เล็งจัดปาตี้ฉลองแต่ง รอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊อด เล็ง ควง นุ่น จัดปาตี้ฉลองแต่ง รอบ 2 ฮันนีมูนสิ้นปี ยัน ปฏิทินลีโอ ไม่โป๊ จ่อหาสาวเซ็กซี่ ทำชุด 2011 เหน็บสื่ออื่นที่โฆษณาโป๊ ก็ไม่ควรมีเช่นกัน

ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ และภรรยาสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เล็ง เตรียมจัดฉลองปาร์ตี้ งานแต่งอีกรอบให้กับหมู่เพื่อน ๆ พร้อมเล็งฮันนีมูน บินอเมริกาสิ้นปีนี้ รับ ลังเลทำปฏิทินลีโอ 2011 ยัน ปฏิทินของตนไม่โป๊ ไม่ผิดกฎหมาย เหน็บสื่ออื่นที่โฆษณาโป๊ ก็ไม่ควรมีเช่นกัน ลั่น ไม่ได้จัดงานเพื่อหาดาวโป๊ แต่หา แอมบาสเดอร์ ที่มีความเซ็กซี่ และความสามารถเท่านั้น

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นไงบ้าง "ได้เดือนกว่าแล้ว มีความสุขดีครับช่วงนี้งานเยอะ ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน วีคที่แล้วก็ไปต่างจังหวัด" สิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นมา "ก็ยังดีเหมือนเดิม ยังมีความสุขดีครับ ผมว่ามันเติมเต็มสิ่งที่เราขาดเหลือ จริงๆตัวผมเองกับนุ่นก็มีงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ตอนอยู่คนละบ้านกัน บางวันก็ได้เจอบางก็ไม่ได้เจอ แต่พอมาอยู่บ้านเดียวกันแล้ว ถึงงานหนักยังไงก็ตื่นเช้ามาก็ได้เจออยู่ดี" เห็นว่าหนิง จะจัดปาร์ตี้ให้อีกรอบนึง "ก็เห็นกลุ่มเพื่อนๆในวงการเค้าว่า เตรียมชุดไว้แล้ว ยังไม่มีงาน ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะจัดเลี้ยงเล็กๆ" ยินดีใช่ไหมที่เค้าจะจัดให้ "ก็ดีครับผมว่ามันก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร" ประมาณเมื่อไหร่ "ยังไม่ได้สรุปเลยครับ" ฮันนีมูนเมื่อไหร่ "สิ้นปีครับเพราะว่าที่อเมริกา อากาศก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไร"

ถามเรื่องปฏิทินลีโอยังมีให้ดูอีกไหม "ก็ยังอยู่ในการตัดสินใจอยู่นะครับ ยังไม่ตัดสินใจว่ายังหรือไม่ ด้วยจำนวนปีที่เราทำมันเพียงพอแล้วก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการอีกที่ว่า จะทำหรือไม่ทำก็กลายเป็นสติกเกอร์ของสีโอไปแล้วนะครับ" ยังมีเรื่องต้องเคลียร์กับทางผู้ใหญ่อีกไหม "ไม่เห็นต้องเคลียร์เลยครับถ้าพูดถึง 1 ในแง่โป๊หรือไม่โป๊ เราต้องกลับไปถามดูก่อนว่า แล้วสื่อทุกวันนี้ในหนังสือต่างๆเนี่ย มันมีโป๊หรือเปล่า ถ้ามันมี ผมก็ไม่คิดว่าปฏิทินของผมโป๊ ถ้ามันเป็นสิ่งที่ผิด ไม่ควรมีในสื่ออื่น ๆ ก็ไม่ควรมีเช่นเดียวกัน จะถามว่า ในมารตรา 32 ไม่ผิดแน่นอน" มีการปรับอะไรไหม "ถ้าเกิดทำนะครับ คงต้องศึกษาในรายละเอียดให้รอบครอบเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้จะขึ้นอยู่ว่า จะทำหรือไม่ทำแค่นั้น แต่ผมว่าในการทำปฏิทินลีโอ ที่เราทำมา 6 ปีเนี่ย เพียงพอแล้ว มีความจำเป็นต้องทำเพิ่ม" กลัวกระแสการต่อต้านไหม "ของแบบนี้ มันมีทั้งบวกแล้วก็ลบนะครับ ก็มีทั้งคนที่เข้ามาดูและคนที่ไม่ชอบ ผมว่าก็ต้องทำการศึกษากันพอสมควร" เตรียมรับมืออะไรบ้างไหม "ไม่ได้เตรียมเลยครับ งานคืองานครับ ก็ต้องทำถามว่าสิ่งที่ทำผิดไม่ผิด ควร ไม่ควร ก็ขึ้นอยู่ว่า ถ้าควรไม่ควร มันขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละคน แต่ว่าผิดกฎหมายมันว่าด้วยเรื่องของกฎหมายล่ะ เราเอาความรู้สึกมาตัดสินไม่ได้" กิจกรรมลีโอปีนี้อยากให้ออกมาแบบไหน "ก็อย่างปีนี้นะครับ ก็เป็นในเรื่องของคอนเซป เซ็กตรีม สุดขีดในเรื่องของเซ็กซี่ ความสามารถ เราไม่ได้เน้นหาดาวโป๊ เราหาแอมบาสเดอร์ ต้องมีความเซ็กซี่ในตัว รวมความรับผิดชอบของการงาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook