"ไฮโซณัย" เปิดเบื้องหลัง เซอร์ไพรส์ขอ "แต้ว" แต่งงาน บอกเลยอึ้ง! มีปลอมตัวด้วย

"ไฮโซณัย" เปิดเบื้องหลัง เซอร์ไพรส์ขอ "แต้ว" แต่งงาน บอกเลยอึ้ง! มีปลอมตัวด้วย

"ไฮโซณัย" เปิดเบื้องหลัง เซอร์ไพรส์ขอ "แต้ว" แต่งงาน บอกเลยอึ้ง! มีปลอมตัวด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ข่าวดีของวงการบันเทิง สำหรับโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ตั้งใจทำให้กับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ขยับสถานะความสัมพันธ์จากคำว่า "แฟน" สู่การเป็น "คู่ชีวิต"

โดยท่ามกลางบรรยากาศแห่งความยินดีทั้งจากแฟนๆ และคนรอบข้างของทั้งคู่ ล่าสุด ไฮโซณัย ก็ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @pranaip เล่าบรรยากาศเบื้องหลังการเตรียมความพร้อม หลากหลายองค์ประกอบ ทั้งสถานที่ และการขอให้ทีมงานปลอมตัวเป็นชาวสวน สำหรับเซอร์ไพรส์พิเศษครั้งนี้

รวมถึงแนะนำช่างภาพผู้รังสรรค์ความงามให้กับภาพถ่ายโมเมนต์ขอแต่งงาน ที่หลายคนถึงกับเอ่ยปากชื่นชมว่า เป็นการแอบถ่ายจากระยะไกล ที่สมบูรณ์แบบ งดงาม เป็นธรรมชาติ และให้ความรู้สึกโรแมนติกดุจดั่งเทพนิยาย

"Big credit to my talented friend @rockkhound for capturing our special day. Details and hours of planning and rehearsing. Dedication score of 20/10, dressing up the whole team as gardeners to hide from @taewaew_natapohn And thank you @thefuddyduddy for being fake Taew on our planning and experimenting phase Couldn’t have done it without you guys Added in some Behind the Scenes for good memories sake"

(เครดิตใหญ่ให้กับเพื่อนที่มีพรสวรรค์ของฉัน @rockkhound สําหรับการถ่ายภาพวันพิเศษของเรา รายละเอียดและชั่วโมงของการวางแผนและการซ้อม คะแนนความทุ่มเท 20/10 แต่งทั้งทีมเป็นชาวสวนหลบ @taewaew_natapohn และขอบคุณ @thefuddyduddy ที่เป็นแต้วตัวปลอมในช่วงวางแผนและทดลองของเรา ทําไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณ เพิ่มเบื้องหลังบางส่วนสําหรับความทรงจําที่ดี)"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน ในช่องคอมเมนต์ก็มีแฟนๆ เพื่อนๆ เข้ามาพูดถึงคสามน่ารักและความเอาใจใส่ของ ไฮโซณัย กันอย่าล้นหลาม แถมยังถือโอกาสแซวรัวๆ ด้วยว่า เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังโรแมนติกขนาดนี้ ในวันวิวาห์จริงโลกทั้งใบคงได้กลายเป็นสีชมพูแน่นอน

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "ไฮโซณัย" เปิดเบื้องหลัง เซอร์ไพรส์ขอ "แต้ว" แต่งงาน บอกเลยอึ้ง! มีปลอมตัวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook