ช่างผมสุดหล่อวัย 40 อวดโฉมเจ้าสาววัย 18 เผยเหตุผลเลือกให้เป็น "แม่ของลูก" ดราม่า!

ช่างผมสุดหล่อวัย 40 อวดโฉมเจ้าสาววัย 18 เผยเหตุผลเลือกให้เป็น "แม่ของลูก" ดราม่า!

ช่างผมสุดหล่อวัย 40 อวดโฉมเจ้าสาววัย 18 เผยเหตุผลเลือกให้เป็น "แม่ของลูก" ดราม่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างทำผมสุดหล่อวัย 40 อวดโฉมเจ้าสาววัย 18 เผยเหตุผลเลือกให้เป็น "แม่ของลูก" โซเชียลดราม่าทันที!


เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวของช่างทำผมสุดหล่อวัย 40 ปี ที่ทุ่มเงิน 700,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ประมาณ 788,000 บาท) เพื่อแต่งงานกับสาวสวยวัย 18 ปีชาวเวียดนาม เมื่อเปิดเผยสาเหตุที่เลือกหญิงสาวต่างวัยและต่างสัญชาติมาเป็น "แม่ของลูก" ก็ทำเอาเกิดกระแสถกเถียงในโลกออนไลน์อย่างร้อนแรง

โดยล่าสุดช่างทำผมสุดหล่อ ได้โพสต์ในกระทู้แบ่งปันเรื่องราวแต่งงานกับภรรยาชาวเวียดนามวัย 18 ปี โดยบอกว่า “พ่อตา แม่ยาย อายุห่างกับผมเพียง 2 ปีเท่านั้น โอ้พระเจ้า! ไม่เคยคิดฝันว่าสักวันผมจะแต่งงาน แต่ตอนนี้ผมก็แต่งงานแล้ว มาทำงานหนักกัน หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีในอนาคต”

นอกจากนี้เขายังเสริมอีกว่า งานแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นผ่านทางตัวแทนหาคู่ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายประมาณ 700,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ประมาณ 788,000 บาท) แบ่งเป็นค่าสินสอด 60,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ประมาณ 67,500 บาท) ที่มอบให้กับแม่ภรรยาของเขา ส่วนที่เหลือเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงาน ค่าเอกสาร ค่าเล่าเรียนภาษาจีนของภรรยา ฯลฯ

ส่วนสาเหตุที่เขามองหาเจ้าสาวในเวียดนาม ทั้งที่ตนเองหน้าตาดีและมีรายได้มั่นคง เขาเปิดเผยตรงๆ ว่าเป็นเพราะสาวไต้หวันไม่อยากตั้งท้องหากยังออกเดทไม่นานพอ เพราะการมีลูกไม่เพียงแต่ส่งผลต่อรูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพวกเธอด้วย ในขณะที่เขาถูกกดดันให้มีลูก ดังนั้น “โอกาสเกือบเป็น 0” สุดท้ายเพราะไม่อยากใช้เวลานานเกินไป จึงตัดสินใจไปนัดบอดที่เวียดนาม

โดยไม่คาดคิดหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็ดึงดูดคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากสาธารณชนในทันที เช่น "การซื้อผู้หญิงเพื่อคลอดบุตรทำให้ฉันอยากอาเจียนจริงๆ" , "มือคือการจ่าย 700,000 เพื่อซื้อเครื่องมือการเจริญพันธุ์", "700,000 สำหรับการแต่งงาน เป็นการค้ามนุษย์อย่างไม่ต้องสงสัย ไม่อย่างนั้นก็บอกฉันหน่อยว่าคุณซื้ออะไรมา มันคือทาสกาม และคนรับใช้" , "มีบัลลังก์ในครอบครัวของคุณไหมที่คุณอยากจะสืบทอด" , "นี่ไม่ใช่การแต่งงาน นี่คือการค้ามนุษย์"

ในเวลาต่อมา เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเพิ่มเติมในช่องแสดงความคิดเห็นว่า ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าการซื้อและขายตั้งแต่แรก อย่าเหมารวมเพียงเพราะคนบางกลุ่ม มาตรฐานเศรษฐกิจและการครองชีพในเวียดนามอาจไม่สูงกว่าในไต้หวัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาล้วนแต่ยากจน พวกเขาเป็นครอบครัวที่มีฐานะดี หรือเป็นคนธรรมดาที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความอยู่รอด ภรรยาของผมนั้น ผมไม่เคยคิดว่าเธออ่อนแอกว่า แต่ตรงกันข้าม เพราะเธอยังเด็กเต็มไปด้วยอนาคตมากมาย และผมภูมิใจในตัวเธอเสมอ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ช่างผมสุดหล่อวัย 40 อวดโฉมเจ้าสาววัย 18 เผยเหตุผลเลือกให้เป็น "แม่ของลูก" ดราม่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook