แตงโม ไม่พร้อมคืนดี แต๊งค์ บอกขอเวลาทำใจ

แตงโม ไม่พร้อมคืนดี แต๊งค์ บอกขอเวลาทำใจ

แตงโม ไม่พร้อมคืนดี แต๊งค์ บอกขอเวลาทำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว แตงโม ไม่พร้อมคืนดีแต๊งค์ บอกขอเวลาทำใจก่อน เชื่อ น.ศ. แค่เพื่อน

หลังมาบอกว่าถอยห่างความสัมพันธ์กันมา เพราะว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์บางอย่าง ล่าสุด ฟากแฟนหนุ่มแต๊งค์ - พงศกร ก็ออกมาแถลงข่าวขอโทษสาวแตงโม - ภัทรธิดา และคุณพ่อ ต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมขอโอกาส ฟากสาวโมก็ยอมใจอ่อนพร้อมให้อภัย แต่ขอเวลาพิสูจน์ดูใจไปสักระยะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวกับนักศึกษาสาว แตงโมบอกว่าไม่มีปัญหาอะไร

รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่แต๊งค์ออกมาขอโทษโมและคุณพ่อของโม "ก็อย่างที่โมเคยบอกว่า ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่เท่ากับการให้โอกาสคน เพียงแค่ตอนนี้ โมยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดทั้งหมด ขอโมดูใจความที่เขาออกมาพูดก่อนว่า เป็นยังไง" จะโทรไปถามเองเลยมั้ย? "จริงๆ โมก็มีพี่ๆ นักข่าวที่รู้จักเยอะ แต่โมคงไม่อ่านจากข่าว เพราะบางทีก็เชื่อไม่ได้ทั้งหมด เดี๋ยวมันมีเทคโนโลยีที่เอาคลิปเสียง และภาพลงเว็บไซต์ ซึ่งคงไม่มีการตัดต่อ ขอเวลาโมดูก่อนแล้ว คงจะให้รายละเอียดได้อีกที"

หลายคนสงสัยว่า แต๊งค์ไปพัวพันยาเสพติด เลยทำให้โมรับไม่ได้ ซึ่งแต๊งค์ก็นำผลตรวจมายืนยันแล้วว่า ไม่มีพบสารเสพติดใดๆ ? "ขอโมได้ฟังด้วยตัวเองก่อนดีมั้ย แล้วโมจะออกมาพูดอีกที" แต๊งค์ออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อขนาดนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง "โมก็ขอบคุณค่ะ ที่ไม่ทำเรื่องมันแย่ไปกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะเรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ทำให้เราทั้งคู่พยายามทำอะไรให้ดีขึ้น"

แต๊งค์ยืนยันด้วยว่า กับนักศึกษาชื่อ โอ๋ แค่คนรู้จักกัน แต่ไม่ได้มีอะไรกันแน่นอน "สำหรับเรื่องนักศึกษาคนนั้นไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไง เราสองคนรู้อยู่แก่ใจ แต่การที่เขาออกมาปฏิเสธเท่ากับว่า เขาไม่ให้เกียรติผู้หญิงคนนั้นแล้ว แค่นี้โมก็ถือว่าโอเคแล้วกับการที่เขาไม่ให้เกียรติ"

แต๊งค์บอกว่ายังรักโม และเลือกโม "นี่มันเป็นคำที่พิสูจน์ได้ว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่มีความสำคัญกับเขา โมก็จะลืมเรื่องที่เขาอาจจะเลยเถิดไปเล็กน้อย เขาอาจจะสนิทสนมกันมากไปหน่อย ซึ่งเราก็รู้กันอยู่แก่ใจ แต่โมคิดว่าจะลืมตรงนี้ได้ เพราะถ้าเขาพูดมาแบบนั้นโมก็ต้องเชื่อเขา และการที่ทุกอย่างเป็นปกติ โมต้องเชื่อใจเขา ยิ่งเขามาพูดต่อหน้าสื่อด้วย ก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเขาไม่ให้เกียรติ เหมือนคำมั่นสัญญาต่อคนทั้งประเทศว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่มีความสำคัญ"

แต๊งค์รอโอกาสจากโม "โมอยากให้เขาให้โอกาสตัวเองด้วย เขาต้องรักตัวเองให้มากๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เพราะคนรอบข้างรักเขา ครอบครัวเขา รวมถึงครอบครัวโมก็รักเขา และสำหรับเรายังไม่มีคำว่าสายเกินไป อยากให้เขาพิสูจน์ด้วยตัวเอง ถามว่าโมให้โอกาสเข้ามั้ย โมก็ยืนอยู่ตรงนี้ โดยที่ยังไม่มีผู้ชายคนไหนมายืนข้างๆ เพราะฉะนั้นก็เห็นกันอยู่ว่า โมยังอยู่คนเดียว" ได้คุยกับแต็งค์มั้ย "ไม่ได้คุยค่ะ โมไม่คุย" เค้าบอกว่าส่งข้อความพยายามง้อเราอยู่ "โมไม่ได้คุยกับเค้าโดยตรง การคุยโดยตรงโมอาจจะยังไม่พร้อม เราใช้วิธีส่งข้อความคุยกัน แต่ไม่ได้บ่อยมากนัก โมก็ทำงานหนักมาก ทุกวันนี้ โมทำงานเยอะมาก โมคิดว่าโมยังไม่พร้อมที่จะเอาเรื่องที่โมคิดมาก กับมันมากวนใจให้เยอะไปกว่านี้" แต๊งค์บอกจะปรับปรุงตัวเพื่อพิสูจน์ "ก็ไม่ว่าจะคำพูดไหนเค้าได้สัญญากับคนทั้งประเทศแล้ว ฝากทุกคนดูด้วยค่ะ จะเป็นยังไงก็ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน สรุปง่ายๆ โมขอเวลาทำใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น โมคิดว่าโมเป็นฝ่ายถูกกระทำ เพราะมันก็เป็นเงื่อนไข ที่เราตกลงกันไว้แล้ว ขอเวลาทำใจกับตรงนั้น เพื่อที่โมจะบรรเทาอาการเท่าที่รับรู้เรื่องราวมา คนที่ได้เห็นกับตา โมขอเวลาเพราะเป็นเรื่องที่โมทำใจไม่ได้จริงๆ" โมก็ยังรักและเป็นห่วงแต๊งค์ "อย่างที่บอกเราเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว ถ้าเรารักเค้าก็ต้องรับให้ได้ อย่างที่ครอบครัวเค้ารับ ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรมาเราต้องให้โอกาสเค้า " เค้าบอกยังรักโม ถึงขนาดยังร้องไห้อยู่ " เค้าร้องไห้โมก็ร้องไห้นะ โมมั่นใจว่าโมร้องไห้หนักกว่าเค้า" จากนี้จะไม่ร้องไห้แล้ว "โมยังไม่หายเลย ยังเจ็บอยู่ " เพื่อนๆ ให้กำลังยังไงบ้าง? "เพื่อนๆ โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็เตือนให้คิดดีๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเราต้องให้โอกาส ก็ตรงกับการที่โมคิดว่าเราต้องให้โอกาส ให้โอกาสแล้วเป็นแบบนี้อีก ก็ไม่มีอีกแล้ว ให้แค่ครั้งเดียว"

ภาพประกอบ

แต๊งค์ พงศกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook