ทำถึง! ไวรัลเพราะทำท่า "ปลอบแฟน" โซเชียลแตกแห่ขอวาร์ป ไอจีคนตามครึ่งล้าน

ทำถึง! ไวรัลเพราะทำท่า "ปลอบแฟน" โซเชียลแตกแห่ขอวาร์ป ไอจีคนตามครึ่งล้าน

ทำถึง! ไวรัลเพราะทำท่า "ปลอบแฟน" โซเชียลแตกแห่ขอวาร์ป ไอจีคนตามครึ่งล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาร์ปมาแล้ว! สาวในคลิปไวรัล ทำท่า "ปลอบแฟน" ดังข้ามคืน หนุ่มรุ่นเก๋าบอกนี่แหละใช่เลย เจอไอจีคนตามครึ่งล้าน

การทำคอนเทนต์สัมภาษณ์ผู้คนบนท้องถนน เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเนื่องจากเป็นการถามแบบสุ่มๆ ดังนั้นผู้ตอบคำถามจึงมีแตกต่างทั้งเพศ อายุ อาชีพ เชื้อชาติ วัฒนธรรม รวมทั้งประสบการณ์ชีวิตก็แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล การทำเช่นนี้จะได้คำตอบที่หลากหลาย และยากต่อการคาดเดา จนบางครั้งที่ได้รับก็เซอร์ไพรส์อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ดังเช่นในกรณีล่าสุดที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ คลิปสัมภาษณ์บนท้องถนนกลายเป็นกระแสไวรัล ฉากที่ได้รับความสนใจคือหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกถามว่า "ถ้าวันนี้แฟนของคุณมีช่วงเวลาที่แย่ คุณจะปลอบเขาอย่างไร!" หลังจากได้ฟังคำถามจบ เธอไม่ได้ตอบเป็นคำพูด แต่เพียงแค่ยิ้ม ใช้มือรวบเส้นผมของตัวเองเข้าด้วยกัน และก้มศีรษะลง เท่านั้นก็สร้างความฮือฮาทันที

ในคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าว ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า “เป็นแฟนสาวที่มีเหตุผลที่สุด” , "ความสุขของผู้ชายนั้นง่ายมาก " , “หนุ่มๆ รุ่นเก๋าเห็นท่าทางของเธอแล้วจะเข้าใจทันที” , "คุณหมายถึงจะเข้าครัวเพื่อทำอาหารเย็นแสนอร่อยใช่ไหม?" , "เธอทำสิ่งที่สมเหตุสมผล" , "ปรากฎว่าเธอเป็นผู้หญิงจากแผนกดนตรี เล่นเครื่องดนตรีเพื่อบรรเทาอารมณ์เศร้าของแฟน"

และมีหลายคนที่พยายามเข้ามาถามหาวาร์ปของสาวสวยในคลิป “มีใครรู้บ้างว่าเธอเป็นใคร รู้สึกเหมือนเป็นคนดังทางอินเทอร์เน็ตเลย” , “เธอหน้าเหมือนดาราเลย เจ๋งมาก!” 

ซึ่งตามรายงานพบว่าชื่อของเธอคือ “คิม นาฮยอน” หญิงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในซิดนีย์ อินสตราแกรม(nahyunworld) มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน อีกทั้งเธอเปิดช่อง YouTube และทำการไลฟ์สดบน Twitch ด้วย

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ทำถึง! ไวรัลเพราะทำท่า "ปลอบแฟน" โซเชียลแตกแห่ขอวาร์ป ไอจีคนตามครึ่งล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook