อดีตสายลับ CIA สาว เล่าชีวิตรัก เหมือนในหนังไหม? สามีรู้หรือเปล่าว่าทำงานอะไร

อดีตสายลับ CIA สาว เล่าชีวิตรัก เหมือนในหนังไหม? สามีรู้หรือเปล่าว่าทำงานอะไร

อดีตสายลับ CIA สาว เล่าชีวิตรัก เหมือนในหนังไหม? สามีรู้หรือเปล่าว่าทำงานอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตสายลับ CIA ตัวจริงมาเล่าเอง เผยชีวิตรัก รักษาความลับยังไงตอนคบแฟน บอกความจริงไหมเรื่องงานที่ทำ

เว็บไซต์ Daily Mail รายงานเรื่องราวของ บริตทานีย์ บัตเลอร์ เจนนิงส์ อายุ 40 ปี ซึ่งอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่สายลับของ CIA มานานถึง 9 ปี ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักเขียนและอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงชีวิตเมื่อครั้งที่เป็นเจ้าหน้าที่ CIA

ปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่ลูกสาม ซึ่งสามีของเธอในขณะนี้ก็คือคนที่เธอได้พบและคบหาตั้งแต่สมัยทำงานให้กับ CIA

"ฉันเคยมีแฟนที่คบกันจริงจัง 2 คน ตอนที่ทำงานให้กับ CIA ค่ะ" เจนนิงส์ เปิดเผยในคลิปหนึ่งบนช่อง TikTok ของเธอ โดยระบุว่าแฟนคนแรกนั้น เป็นผู้ชายชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน ที่มาใช้ชีวิตที่สหรัฐฯ และยังเป็นนักศึกษากฎหมายจากฮาร์วาร์ด

เจนนิงส์ เล่าว่า เธอต้องรายงานความสัมพันธ์ของเธอให้ผู้บังคับบัญชาทราบตั้งแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากชายคนนี้เป็นชาวต่างชาติ เธอต้องเปิดเผยข้อเท็จจริงต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเขา เช่นชื่อ-นามสกุลจริง วันเดือนปีเกิด และข้อมูลพื้นฐาน ในขณะที่ต้องเก็บเรื่องนายจ้างของตัวเองไว้ไม่ให้เขารู้

จากนั้นหน่วยงานของเธอที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองแลงลีย์ รัฐเวอร์จิเนีย ก็จะเป็นฝ่ายตรวจสอบประวัติความเป็นมาของชายคนนี้ ก่อนจะประเมินว่าเขาไม่ใช่ภัยคุกคามต่อความมั่นคง

เจนนิงส์ ยอมรับว่า การต้องแจ้งข้อมูลกับหน่วยงานไม่ใช่เรื่องน่าอึดอัดหรือลำบากใจอะไรขนาดนั้น เพราะนี่เป็นเพียงการสร้างความมั่นใจเรื่องความโปร่งใสและความปลอดภัยเท่านั้น

อีกเรื่องที่หลายคนสงสัยคือ เธอมีวิธีการพูดถึงงานของตัวเองให้คนรักฟังอย่างไร เพราะการพูดถึงอาชีพจริง ๆ ของเธอมักเป็นเรื่องต้องห้าม อย่างน้อยก็ในช่วงแรก ๆ ของความสัมพันธ์ เจนนิงส์ ยอมรับว่า เธอไม่ได้บอกแฟนคนแรกไปตรง ๆ ว่าทำงานอยู่ใน CIA "ฉันแค่บอกว่าทำงานให้รัฐบาลเท่านั้น"

เจนนิงส์ อธิบายว่า การพูดแบบนั้นเป็นวิธีการพูดปกติถึงสิ่งที่เราทำกันในวอชิงตัน ดีซี ซึ่งอย่างน้อยก็จะไม่มีใครจี้ถามเราต่อ ว่าเราทำงานอะไรให้กับรัฐบาลกันแน่

ส่วนสามีของเธอนั้น เป็นแฟนคนที่ 2 ที่เธอพบขณะทำงานใน CIA ซึ่งเรื่องราวอาชีพของเธอถูกเปิดเผยตั้งแต่ช่วงต้น ๆ ของความสัมพันธ์ เพราะเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเขา ทำงานอยู่แผนกเดียวกับเจนนิงส์

เรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อเขาโทรเข้ามาหาเบอร์โทรศัพท์ของเธอในที่ทำงาน แล้วเพื่อนของเขาเป็นคนที่รับสาย เพราะเพื่อนของเขามาใช้โต๊ะของเธออยู่สักพัก ระหว่างการประชุมตอนเช้า แต่โชคดีที่หลังจากนั้นทั้งสองคนก็สานสัมพันธ์กันอย่างจริงจัง จนได้แต่งงานกันในไม่กี่ปีต่อมา

เจนนิงส์ ยังให้สัมภาษณ์กับ Newsweek ชี้ว่าในช่วงแรก ๆ ที่เธอจะคบกับใครนั้น ก็มักจะพูดถึงเรื่องงานแบบคลุมเครือ โดยบอกอีกฝ่ายว่าเธอเป็นที่ปรึกษาของรัฐบาล และจะเพิ่มรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น เมื่อมีความจำเป็นจริง ๆ เท่านั้น

เธอย้ำว่า ความจริงเรื่องที่เธอทำงานให้กับ CIA เป็นสิ่งที่เธอจะเปิดเผยก็ต่อเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เท่านั้น หรือกล่าวคือมีแค่สามีที่จะรู้เรื่องนี้ เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งสองคนพัฒนาไปถึงระดับที่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน

นอกจากการทำคลิปเล่าแง่มุมต่าง ๆ ในชีวิตเจ้าหน้าที่ CIA ลงโซเชียลมีเดียแล้ว เจนนิงส์ ยังเขียนหนังสือชื่อ Syndicate Spy เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับอาชีพเก่าของเธอด้วย รวมถึงเรื่องบางอย่างที่คนทั่วไปน้อยคนจะรู้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อดีตสายลับ CIA สาว เล่าชีวิตรัก เหมือนในหนังไหม? สามีรู้หรือเปล่าว่าทำงานอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook