ส่องภาพปัจจุบัน มินามิ ไอซาวะ อดีตซินเดอเรลล่าแห่งวงการ AV บอกเลยว่าเกินต้าน

ส่องภาพปัจจุบัน มินามิ ไอซาวะ อดีตซินเดอเรลล่าแห่งวงการ AV บอกเลยว่าเกินต้าน

ส่องภาพปัจจุบัน มินามิ ไอซาวะ อดีตซินเดอเรลล่าแห่งวงการ AV บอกเลยว่าเกินต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มินามิ ไอซาวะ (Minami Aizawa) ดาราเอวีเบอร์ต้น เจ้าของตำแหน่งนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019 ดาวเด่นในวงการภาพยนต์ผู้ใหญ่ และเป็นเจ้าของฉายา "ซินเดอเรลล่า" แห่งวงการเอวี

โดยหลังจากเดบิวท์เข้าวงการเอวีเมื่อปี 2016 ผลงานของ Minami Aizawa ก็ถูกส่งเข้าประกวดในงาน AV OPEN 2016 ทันที แต่น่าเสียดายปีนั้นเธอพลาดรางวัลไป แต่ด้วยความที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงพัฒนาตัวเองในหลายๆ ด้าน อีกสองปีต่อมาผลงานของเธอเข้าตาจนคว้ารางวัลใหญ่นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019 ซึ่งเจ้าตัวดีใจมากถึงขนาดหลั่งน้ำตาบนเวทีขณะรับรางวัลเลยทีเดียว 

มินามิ ประกาศอำลาวงการ AV เมื่อเดือนมิถุนายน 2023 เหตุผลที่เธอบอกกับนักข่าว และคำประกาศอำลาทางทวิตเตอร์ บอกสาเหตุหลักนั้นก่อตัวมาตั้งแต่ประธานไอซาวะ คนที่ชวนเธอมาเล่นหนังเอวีและเธอเคารพเหมือนพี่ได้เสียชีวิตกะทันหันจากโรคมะเร็ง โดยเธอคิดจะอำลาวงการไปตั้งแต่ตอนอายุ 25 ปี แต่ติดสถานการณ์โควิด-19 เธอจึงยังอยู่ต่อเพื่อช่วยประคับประคองวงการเสียก่อน เหมือนเห็นว่าทุกอย่างคลี่คลายแล้ว เธอจึงประกาศอำลาวงการตามที่ตั้งใจไว้

ปัจจุบัน หลังอำลาวงการได้ 1 ปี ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ จะพบว่าสาวมินามินั้นไม่ได้หายไปไหน ยังคงอัปเดตชีวิตและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวอยู่เป็นประจำ ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวคนนี้ยิ่งสวยวันสวยคืน ดูสดใสมีชีวิตชีวา แม้ไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่บ่อยเท่าเมื่อก่อน แต่แค่เห็นหน้าสวยๆ ของเธอ หลายคนก็ใจละลายแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบวันเกิดอายุ 28 ปีของเธอ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ ประกาศเปิดตัวโฟโต้บุ๊ก ที่ตั้งใจทำออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง พร้อมทั้งขอบคุณที่คอยสนับสนุนเธอมาโดยตลอด แม้จะรีไทร์จากวงการ แต่เธอก็ไม่ได้หยุดนิ่งในการพัฒนาตัวเองและคิดทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งมันก็เป็นปีที่ดีมากสำหรับเธอ โดยมินามิบอกว่า คำขวัญที่เธอยึดถือไว้ในใจเสมอคือ "สิ่งที่คุณควรเชื่อคือตัวคุณเอง" 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ส่องภาพปัจจุบัน มินามิ ไอซาวะ อดีตซินเดอเรลล่าแห่งวงการ AV บอกเลยว่าเกินต้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook