"สุนารี" เล่าครั้งแรก! น้ำตาคลอ ขอพักงานดูแลแม่ วัย 97 ย้อนชีวิตวัยเด็กได้แต่น้อยใจพี่ๆ

"สุนารี" เล่าครั้งแรก! น้ำตาคลอ ขอพักงานดูแลแม่ วัย 97 ย้อนชีวิตวัยเด็กได้แต่น้อยใจพี่ๆ

"สุนารี" เล่าครั้งแรก! น้ำตาคลอ ขอพักงานดูแลแม่ วัย 97 ย้อนชีวิตวัยเด็กได้แต่น้อยใจพี่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง สุนารี ราชสีมา เล่าแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวชีวิตในช่วงที่ผ่านมา กับรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ว่าเพราะอะไร เจ้าตัวถึงได้ตัดสินใจเบรกทุกโปรเจกต์การทำงาน และหายหน้าจากวงการบันเทิง!? รวมถึงประเด็นความรัก ที่หลายคนอยากรู้

ซึ่ง สุนารี ราชสีมา ยอมรับแบบหมดเปลือกว่า ณ เวลานั้น ต้องอดทนต่อสู้กับปัญหาเพียงลำพัง จนได้บทเรียนว่าอย่าคาดหวังจากคนอื่นมากเกินไป...

ช่วงที่ผ่านมาเหมือนว่าจะรับงานน้อยลง ?
ไม่รับเลยค่ะ มีรายการประจำ 4 รายการก็ขอหยุดเลยเพราะต้องอยู่ดูแลคุณแม่ ปีนี้ท่าน 97 เริ่มหลง ไม่นอน พอไม่นอนก็ยิ่งรวน วันที่พี่สาว VDO CALL มา แล้วก็วันนั้นแม่อยู่โรงพยาบาล วันนั้นคือแบบ (น้ำตาคลอ) เราขับรถกลับบ้าน คิดแบบว่าแม่ไม่รอดนะวันนั้น

ปกติเราก็จะดูแลครอบครัวอย่างนี้มาสม่ำเสมอ แต่ว่าเราต้องเป็นคนทำงานนอกบ้านก็จะรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันยังน้อยไปเนอะคะ อยากอยู่ใกล้เขาเหมือนกันอยากดูแลเขา เรามาเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปีย่าง 15 เนอะก็แอบอิจฉาพี่ๆ ทำไมไม่โชคดีแบบพี่ๆ บ้างที่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ตลอดเวลา ได้กอดเขา ได้ทำกับข้าวให้พ่อกับแม่กิน เรานานๆ ที น้อยใจนะตรงนั้น น้อยใจทำไมเราไม่มีโอกาสเหมือนพี่เราบ้าง

สุนารี ราชสีมาสุนารี ราชสีมา

เรื่องของความรัก ?
เราเป็นคนที่พอมีสามีเมื่อไหร่ก็ทุ่มเท ทุกครั้งที่เสียไปก็เจ็บปวด

ปรึกษาครอบครัว ปรึกษาลูกไหม ?
สุดท้ายสรุปว่าจบก็คุยกับลูก ลูกชายเราพูดมาคำหนึ่งว่าผมเคารพการตัดสินใจของคุณนะครับ ขอบคุณที่ดูแลแม่ผมมา 10 ปี ขอบคุณที่ทำให้แม่ของผมมีความสุข

ไม่เคยมีใครรู้แม้แต่คนใกล้ชิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ?
ไม่มีเลยค่ะ ตั๊ก-ฮาย-ครูสลา-ป๋าโน้ต ตัวเราเอง เราเลือกที่จะไม่พูด ไม่คุย และจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนคือ เราคุยกันรู้เรื่องก็จบ ครูสลา พอทราบเรื่องก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นคือไม่รู้เรื่องเลยแล้วที่ทำงานหนูอยู่ยังไงแกแอบห่วง แล้วหนูอยู่มาได้ยังไงโดยที่อ้ายไม่รู้เรื่องเลย แกแอบห่วงเราน้ำตาร่วงเลยวันนั้น

สุนารี ราชสีมาสุนารี ราชสีมา

โสดแล้ว แซ่บมาก ฮอตมาก ?
จริงๆ ฮอตตั้งแต่ตอนที่มีสามีแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ส่งข้อความมาคุยไปคุยมาจีบเรา เราก็ถามว่าคุณก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าฉันแต่งงานแล้ว ใช่ฉันรู้ เราก็อ้าว! แล้วเธอจีบฉันทำไมฉันห้ามใจฉันไม่ได้ เจอหนุ่มสเปน กับเดนมาร์ก เดินเข้ามาทักฉันชอบเสื้อเธอจังเลย ก็แลกคอนแทคติดต่อกันไว้เฉยๆ แต่ไม่กล้าไปกินข้าวกับเขา

ประสบการณ์ความรักที่ให้บทเรียน ?
พื้นฐานจากการที่เรารักครอบครัวมาก เราอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะเป็นสิ่งเรารู้สึกว่าเราจะต้องมีครอบครัวอย่างนี้ แต่กี่ครั้งมามันก็พัง สุดท้ายเราก็มามองเราหวังจากคนอื่นมากเกินไป บางทีเราคาดหวังมากเกินไป เราไปตั้งข้อแม้ ไม่ต้องคาดหวังอะไรหรอก ทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติและดีที่สุด

ต้องไม่เอาความสุขไปผูกไว้กับคนอื่นมากจนเกินไป ?
ใช่ค่ะ

รับฟังเรื่องราวชีวิตและความรักของ “สุนารี ราชสีมา” ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สุนารี" เล่าครั้งแรก! น้ำตาคลอ ขอพักงานดูแลแม่ วัย 97 ย้อนชีวิตวัยเด็กได้แต่น้อยใจพี่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook