เมียออกไปซื้อยาให้ลูก ก่อนหายตัว ผัวตามหา ช็อกขาโผล่ออกจากปากงูเหลือม

เมียออกไปซื้อยาให้ลูก ก่อนหายตัว ผัวตามหา ช็อกขาโผล่ออกจากปากงูเหลือม

เมียออกไปซื้อยาให้ลูก ก่อนหายตัว ผัวตามหา ช็อกขาโผล่ออกจากปากงูเหลือม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดหญิงอินโดฯ ออกไปซื้อยาให้ลูกน้อย ก่อนหายตัวปริศนา ผัวออกตามหา ช็อกเจอขาภรรยาออกมาจากปากงูเหลือม

เว็บไซต์ The Sun รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่ในหมู่บ้านสิเตบา จังหวัดสุลาเวสีใต้ ประเทศอินโดนีเซีย หลังจากหญิงรายหนึ่งออกไปซื้อยาให้ลูกที่กำลังป่วย ก่อนจะหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ต่อมาสามีที่ออกตามหาพบว่าภรรยากลายเป็นเหงื่อของงูเหลือม

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา นางสิเรียติ วัย 30 ปี คุณแม่ลูก 5 ได้ออกไปซื้อยาให้ลูกที่กำลังป่วย แต่ผ่านไปนานเธอก็ไม่กลับมาบ้านสักที ทำให้บรรดาญาติ ๆ และสามีต้องออกค้นหา

ต่อมา นายอาเดียนซา สามีวัย 30 ปี ของสิเรียติ ซึ่งได้ออกไปตามหาภรรยา ก็พบรองเท้าแตะกับกางเกงของภรรยา ในจุดที่ห่างจากบ้านของทั้งคู่ราว 500 เมตร จากนั้นเขาก็เห็นงูเหลือมตัวใหญ่ ห่างจากทางเดินไกลออกไปราว 10 เมตร โดยมีขาของภรรยาโผล่ออกมาจากปากของมัน

นายอาเดียนซาฆ่างูเหลือมตัวนี้ทันที และพยายามช่วยภรรยาของเขา แต่ก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว คาดว่ามันขดตัวรอบร่างของแม่บ้านแล้วทับเธอจนตายก่อนที่จะเริ่มกลืนเธอ

ด้าน นายอิหยาง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 7.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยนางสิเรียติได้ออกไปซื้อยาให้ลูกชายคนเล็กวัย 3 ขวบ และต้องการแวะเยี่ยมพี่ชายด้วย เธอจึงเดินผ่านป่า

แต่พี่ชายรอเธออยู่นานน้องสาวยังไม่มาถึง จึงโทรหาสามีของนางสิเรียติ ซึ่งเขาบอกว่าเธอออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าแล้ว เขาจึงออกตามหาภรรยา และพบว่าภรรยากลายเป็นเหยื่อของงูเหลือมไปแล้ว

ด้าน ตำรวจเปิดเผยว่า พบศพนางสิเรียติในสภาพสมบูรณ์ แต่กระดูกภายในอาจแหลกจากการถูกงูบีบรัด บริเวณขาของเธอมีบาดแผลที่เชื่อว่าเป็นแผลงูกัด เจ้าหน้าที่จึงคิดว่าเธอน่าจะถูกงูกัดก่อนที่มันจะพันตัวเองรอบตัวเหยื่อ ทำให้เธอไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ก่อนที่จะกินเธอเข้าไป

ทั้งนี้ เมื่อเดือนก่อนก็เพิ่งมีหญิงอีกรายในจังหวัดสุลาเวสีใต้ ถูกพบเป็นศพในลักษณะคล้ายกันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook