พิษรักรุมเร้า อัยการผู้ช่วยยิงตัวตายหนีปัญหา

พิษรักรุมเร้า อัยการผู้ช่วยยิงตัวตายหนีปัญหา

พิษรักรุมเร้า อัยการผู้ช่วยยิงตัวตายหนีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักสามเศร้า เคลียร์ไม่ลงตัว อัยการผู้ช่วยจังหวัดหนองคาย ยิงตัวตายหนีปัญหา

วานนี้(29มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถบริเวณลานจอดรถอุดมเพลสอพาร์ตเมนท์ ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี อ.เมือง จ.หนองคาย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ศพนายอภิชาติ ปลัดขวา อายุ 37 ตำแหน่งอัยการจังหวัดผู้ช่วย สำนักงานอัยการจังหวัดหนองคาย ที่รถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 344 นั่งตำแหน่งคนขับ ที่ขมับขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืน หน้าตักผู้ตายมีปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .357 เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บอาวุธปืน พร้อมทั้งเก็บคราบเขม่าดินปืน ลายนิ้วมือบริเวณรถไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชขอนแก่น

สอบสวนนางสาวหวาน(นามสมมติ)แฟนสาวผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายที่มีอาการมึนเมาด้วยฤทธิ์สุรามาก่อนล่วงหน้า แล้วได้นัดเจอตนที่อพาร์ตเมนท์ดังกล่าว แต่เกิดมีปากเสียงกัน ในเรื่องปัญหารักสามเส้า เนื่องจากผู้ตายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่มาชอบพอกับตน เมื่อตกลงปัญหาไม่ได้ ผู้ตายก็จ่อปืนที่ขมับขวาตัวเอง พร้อมเหนี่ยวไกปืน แต่กระสุนในรังเพลิงไม่ตรงกับตัวนกสับ นางสาวหวานร้องห้ามปรามแล้วแต่ไม่เป็นผล จากนั้นผู้ตายก็เหนี่ยวไกรอบสองกระสุนทะลุขมับจนเสียชีวิต

บิดาผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงหัวค่ำลูกชายโทรศัพท์หาภรรยาและลูกที่บ้าน โดยกล่าวสั่งเสียลูกเมียว่า ต่อไปไม่ต้องโทรศัพท์หาพ่ออีก พ่อจะไปสวรรค์แล้ว

ตำรวจมุ่งเป้าไปที่การฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากปัญหาความรัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณเกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook