"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สภาพจิตใจล่าสุด เศร้า สู้มาหนัก กว่าจะเปิดใจมันยาก

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สภาพจิตใจล่าสุด เศร้า สู้มาหนัก กว่าจะเปิดใจมันยาก

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สภาพจิตใจล่าสุด เศร้า สู้มาหนัก กว่าจะเปิดใจมันยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก นนท์ อินทนนท์ ถึงสภาพจิตใจเพื่อนสนิท ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังต้องเลิกรากับแฟนหนุ่ม นาย ณภัทร โดยเปิดใจกับ NineEntertain ว่า เพื่อนรักสู้มาหนักอยู่เหมือนกัน

"เป็นห่วงมาก คือช่วงนี้หนุมีโอกาสได้เจอมันบ่อยประมาณหนึ่ง หมายความว่าก่อนหน้านี้เราก็เจอกันบ่อย แต่ไม่เคยลงโซเชียลมีเดียเลย คือหนูก็เกรงใจเพื่อนด้วย ที่เพื่อนทำงานมาเหนื่อยๆ ก็อยากที่จะเป็นเซฟโซนของกันและกัน ซึ่งเราก็เป็น"

"ช่วงนี้ให้กำลังใจกันเยอะ และรู้แหละว่า เฟิร์นหนักแหละ หมายถึงว่า เฟิร์นสู้มาหนักแหละ และก็เต็มที่กับความรักมากๆ นะครับ คือเราเป็นเพื่อนเรารู้ เพราะกว่ามันจะเปิดใจ มันยาก ใบเฟิร์นเป็นคนที่เปิดใจยาก และเป็นคนที่รักใครแล้วทุ่มเท รักไปถึงครอบครัวเขา รักหมด"

"คือ ณ ตอนนี้มันก็หนักสำหรับเพื่อนเราเหมือนกัน เรารู้สึกว่าเพื่อนเราคนคิดเป็นสเต็ป สเต็ปไป ว่าอยากจะเป็นนั่น เป็นนี่ เป็นโน่น อยากจะมีครอบครัวอะไรแบบนี้"

"ใบเฟิร์นเป็นคนที่รักคุณพ่อคุณแม่ของตัวเองมากๆ และก็รักคนรอบข้างที่สุด และมันก็เป็นคนที่จริงใจกับเราเสมอ"

"ก็นั่นแหละ ก็เป็นกำลังใจให้กันทุกวัน ไลน์หา โทรหา ชวนไปนั่นไปนี่ ไปออกกำลังกายตลอดเวลา ก็เจอกันบ่อยในช่วงนี้ครับ"

ใบเฟิร์น เครียดจนมาร้องไห้กับเราไหม ?
"เฟิร์นเป็นคนเข้มแข็ง แล้วเฟิร์นจะเป็นคนเหมือนหนู จะไม่ค่อยร้องไห้ จะพูดมากกว่าว่ารู้สึกอันนี้ เป็นแบบนี้ เราจะเป็นคล้ายๆ กัน แต่จะไม่เอาความทุกข์มาใส่ให้กันและกัน"

"มันจะมีระบบการจัดการ และจะมีผู้จัดการที่คอยอยู่ข้างๆ ก็จะดูแลกันไป ณ ตอนนี้หนูว่ามันก็ใช้ชีวิตทำงาน โฟกัสงานไปเลย เพราะสุดท้ายแล้ว งานก็คือสิ่งที่มันรักมากๆ เหมือนกัน"

ใบเฟิร์นดูเศร้าไหม ?
"เศร้า ก็เศร้าประมาณหนึ่งเลย มันเต็มที่มากๆ จริงๆ อะ เต็มที่มากๆ"

"เราก็พาไปกินข้าว ไปกินของอร่อย ไปหาที่บ้าน สั่งข้าวมากิน นั่งเม้าท์มอยเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ที่บ้าน แค่นั้นเอง เวลาเจอกันเราจะไม่ค่อยพูดเรื่องลบๆ หรือเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว เราจะอัปเดตเรื่องชีวิตกันมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วเพื่อนเหมือนเซฟโซน คือความสุข เราต่างทำงานเยอะ พอเจอกันก็มาสร้างความสุขร่วมกัน"

"เวลาเห็นเพื่อนเศร้า หนูจะไม่ค่อยไปพูดหรอกว่า สู้ๆ นะ หนูจะไม่พูดเลย เฟิร์นก็ไม่พูดเหมือนกันเวลาหนูเศร้า จะแบบ มา! ส้มตำ ไปกินของอร่อยกัน"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สภาพจิตใจล่าสุด เศร้า สู้มาหนัก กว่าจะเปิดใจมันยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook