สาวท้องหลังแต่ง ผัวคิดว่านอกใจเพราะเพิ่งทำหมัน สุดท้ายผลตรวจ DNA เฉลยความจริง

สาวท้องหลังแต่ง ผัวคิดว่านอกใจเพราะเพิ่งทำหมัน สุดท้ายผลตรวจ DNA เฉลยความจริง

สาวท้องหลังแต่ง ผัวคิดว่านอกใจเพราะเพิ่งทำหมัน สุดท้ายผลตรวจ DNA เฉลยความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียใจสลาย ประกาศข่าวดีว่าท้องหลังเพิ่งแต่งงาน แต่ผัวคิดว่านอกใจ เพราะเพิ่งไปทำหมัน สุดท้ายผล DNA เฉลยความจริง 

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ใน Reddit เว็บบอร์ดดังระดับโลก เล่าชีวิตรักสุดเจ็บปวด เมื่อเธอตั้งครรภ์หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน กลายเป็นว่าเมื่อไปบอกข่าวดีกับสามี กลับถูกอีกฝ่ายกล่าวหาว่าเธอนอกใจ เพราะเขาเพิ่งทำหมันมา สุดท้ายแม้ผลตรวจ DNA จะเฉลยความจริงทุกอย่าง แต่ชีวิตครอบครัวก็พังทลายแล้ว

หญิงสาวรายนี้เล่าว่า เมื่อ 1 ปีที่แล้ว เธอและสามีแต่งงานกัน หลังจากนั้นไม่นานเธอก็พบว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง ซึ่งทำให้เธอตกใจมาก เพราะสามีของเธอเพิ่งทำหมัน 1 เดือนก่อนแต่งงาน

แต่เธอไม่ได้นอกใจเขา จึงรีบไปบอกข่าวดีนี้กับสามี กลายเป็นว่าเมื่อไปบอกกับสามีก็กลายเป็นหายนะ เพราะสามีเชื่อว่าตัวเองถูกนอกใจ เพราะเขาทำหมันแล้ว ไม่สามารถทำให้ภรรยาตั้งท้องได้ ก่อนที่เขาจะบอกครอบครัวของทั้งคู่ว่าถูกเธอนอกใจ

หญิงสาวเล่าว่า ไม่ว่าเธอจะร้องไห้หรืออธิบายอย่างไร ทั้งสองครอบครัวก็ไม่ฟังเธอ และไล่เธอออกจากบ้าน มีเพียงพี่ชายของสามีเท่านั้นที่เต็มใจช่วยเหลือเธอ เธอจึงไปอาศัยอยู่กับพี่ชายของสามีที่ได้แนะนำให้ตรวจ DNA ซึ่งสามีเองก็ยินยอมตรวจ DNA ตามคำแนะนำของพี่ชาย 

สุดท้ายผลการตรวจ DNA ปรากฏว่าลูกของเธอเป็นลูกของสามีจริง ๆ แต่หญิงสาวก็ใจสลายไปแล้ว และไม่ต้องการรักษาชีวิตสมรสอีกต่อไป

ขณะนี้ทั้งสองครอบครัวพยายามโน้มน้าวให้เธอยุติความคิดที่จะหย่า แต่หญิงสาวก็ยืนยันความตั้งใจเดิม เพราะระหว่างที่ตั้งครรภ์นั้น สามียังได้ไปคบหากับหญิงสาวคนอื่น และพวกเขายังคบกันจนกระทั่งทราบผล DNA ซึ่งในความรู้สึกของเธอไม่มีอะไรเหลือให้รักษาชีวิตการแต่งงานแล้ว

หลังจากโพสต์ของหญิงสาวรายนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด อาทิ "ความสัมพันธ์พังทลายลงตั้งแต่วินาทีที่พวกเขาไม่เชื่อคุณ", "สามีของคุณไม่ได้ปรึกษาแพทย์เหรอ? การทำหมันต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 เดือนจึงจะได้ผล" และ "คนเหล่านี้ไว้ใจไม่ได้อีกต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook