สาวหวั่นคลิปหลุด เจอมุขใหม่โรคจิต "ซ่อนกล้อง" ในห้องน้ำ เตือนจุดนี้คนไม่ค่อยสังเกต

สาวหวั่นคลิปหลุด เจอมุขใหม่โรคจิต "ซ่อนกล้อง" ในห้องน้ำ เตือนจุดนี้คนไม่ค่อยสังเกต

สาวหวั่นคลิปหลุด เจอมุขใหม่โรคจิต "ซ่อนกล้อง" ในห้องน้ำ เตือนจุดนี้คนไม่ค่อยสังเกต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเตือน! เจอมุขใหม่โรคจิต เจอ “กล้องแอบถ่าย” ซ่อนในห้องน้ำบ้านพักที่อยู่มา 6 เดือน จุดนี้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจ

กลายเป็นประเด็นตื่นตัวในประเทศเวียดนาม หลังจากมีชาวแชร์เรื่องราวการพบ “กล้องแอบถ่าย” ตามสถานที่ต่างๆ เช่น หอพัก , ห้องลองเสื้อผ้า และล่าสุดผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเล่าว่า พบกล้องที่ซ่อนอยู่ในจุดที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน ของห้องน้ำบ้านเช่าที่อาศัยอยู่มานานถึง 6 เดือนแล้ว

ตามรายงานพบว่า หญิงสาวรายดังกล่าวและเพื่อนของเธอ ตัดสินใจเช่าที่อยู่อาศัยในเมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม ตลอดช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ทุกอย่างดำเนินไปโดยปกติดี กระทั่ง ประมาณเที่ยงของวันที่ 30 มิถุนายน รูมเมทของเธอบังเอิญค้นพบว่า “ปลั๊กไฟ” ในห้องน้ำมีสัญญาณผิดปกติบางอย่าง เมื่อจ้องมองอย่างใกล้ๆ ก็พบว่าใสช่องเสียบปลั๊ก 3 ตานั้น มีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่!!!

“กล้องนี้สามารถหมุนเลนส์ได้ ซึ่งชี้ตรงไปยังบริเวณที่เราอาบน้ำและทำกิจกรรมประจำวัน ตอนเราถอดปลั๊กไฟออกเพื่อตรวจสอบ กล้องก็ยังมีสัญญาณกะพริบสีแดง แสดงว่ากำลังเชื่อมต่อการทำงานอยู่ โดยมันถูกเชื่อมต่อด้วยปลั๊ก USB เข้ากับปลั๊กไฟของห้องน้ำ” เหยื่อสาวกล่าว

เธอบอกว่า รู้สึกประหลาดใจเมื่อรู้ว่ากล้องที่ค้นพบรองรับการบันทึกเสียงและวิดีโอด้วยคุณภาพสูงสุด 4K มีการเชื่อมต่อ wifi เพื่อถ่ายโอนภาพไปยังโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์โดยตรง และเข้าถึงได้พร้อมกันถึง 4 คนเพื่อควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกล

เธอและเพื่อนเช่าอาศัยที่นี่เป็นเวลา 6 เดือนแล้ว ทันทีที่เขาพบกล้องก็รีบรายงานเรื่องนี้ต่อเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น พวกเธอรู้สึกสับสน กลัว และกังวลว่าภาพที่ละเอียดอ่อนจะถูกเผยแพร่ หรือแชร์ต่อบนโซเชียลเน็ตเวิร์กหรือไม่ “ตอนนี้แน่นอนว่าที่พักของพวกเราไม่ปลอดภัย จริงๆ แล้วถ้าเราไม่ค้นพบกล้องแอบถ่ายในครั้งนี้ เราจะไม่มีวันรู้ เราก็คงจะอยู่ที่นี่ต่อไปและใช้ชีวิตตามปกติ ไม่กังวลและระมัดระวังอะไรเลย”

ด้วยความรู้สึกไม่ปลอดภัยและเป็นกังวล เธอจึงโพสต์เรื่องดังกล่าวลงโลกออนไลน์ทันที เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนทุกๆ คน เกี่ยวกับกล้องที่อาจถูกซ่อนอยู่อย่างระมัดระวัง ดังเช่นกรณีของเธอที่ปลั๊กไฟในห้องน้ำถือเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่แทบจะไม่เคยใช้งานเลย อีกทั้งรูเสียปลั๊กอุปกรณ์ไฟฟ้ามักจะมีขนาดเล็กมากๆ น้อยคนที่จะใส่ใจกับมัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตเหงียโด่ ฮานอย ระบุเมื่อวันที่ 3 ก.ค. กล่าวว่า พวกเขาได้รับแจ้งข้อมูล และเข้าตรวจสอบกรณีแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านพักในพื้นที่แล้ว ขณะนี้หน่วยงานกำลังเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาชี้แจง

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวหวั่นคลิปหลุด เจอมุขใหม่โรคจิต "ซ่อนกล้อง" ในห้องน้ำ เตือนจุดนี้คนไม่ค่อยสังเกต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook