สาวไปนัดบอด ยื่นเงื่อนไขขอเงินค่าขนมปีละ 3 ล้าน ลั่นฉันสวย ผู้ชายต้องตามใจ

สาวไปนัดบอด ยื่นเงื่อนไขขอเงินค่าขนมปีละ 3 ล้าน ลั่นฉันสวย ผู้ชายต้องตามใจ

สาวไปนัดบอด ยื่นเงื่อนไขขอเงินค่าขนมปีละ 3 ล้าน ลั่นฉันสวย ผู้ชายต้องตามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยวัย 31 ปี ไปนัดบอด แต่ล้มเหลว 2 ครั้งติด เผยเงื่อนไขสุดอึ้ง ขอค่าขนมปีละ 3 ล้านบาท ลั่นสวยขนาดนี้ ผู้ชายต้องตามใจ

เว็บไซต์ NetEase รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ของจีน เรื่องราวการไปนัดบอดของหญิงสาวหน้าตาดีรายหนึ่ง ที่ต้องเจอกับความล้มเหลวติดต่อกันถึง 2 ครั้ง เพราะเงื่อนไขที่เธอยื่นให้ฝ่ายชายนั้นยากที่จะเข้าถึง

โดยหญิงสาวรายนี้มีอายุ 31 ปี เธอมาจากมณฑลเสฉวน ในอดีตเธอเฝ้าฝันถึงการมีชีวิตที่เรียบง่ายและการได้เป็นคุณครูอนุบาล แต่หลังจากพบว่าเงินเดือนจากการเป็นครูไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิต เธอจึงมองหาทางเลือกใหม่

หญิงสาวตัดสินใจเข้าร่วมการนัดบอด เธอมั่นใจว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่เป็นรองใคร ดังนั้นชายหนุ่มที่จะได้คบหากับเธอนั้น จะต้องเหมาะสมและพร้อมจะเอาใจเธอเต็มที่ ด้วยเหตุผลข้างต้น เธอจึงตั้งเงื่อนไขว่า ผู้ชายจะต้องมอบเงินค่าขนม 600,000 หยวน (ประมาณ 3 ล้านบาท) ให้ทุกปี

ในการนัดบอดครั้งแรก หญิงสาวได้พบกับชายหนุ่มฐานะดีคนหนึ่ง เมื่อสอบถามเกี่ยวกับรายได้ต่อปีพบว่า เขามีรายได้อยู่ที่ 400,000-600,000 หยวน (ประมาณ 2-3 ล้านบาท) แต่เธอไม่พอใจ เพราะคิดว่าผู้ชายผมมันและไม่ชอบผู้ชายใส่น้ำหอม

ในการนัดบอดครั้งที่ 2 ชายหนุ่มมีฐานะร่ำรวยเช่นกัน รายได้ต่อปีของเขามากถึง 10 ล้านหยวน และเขายังเป็นที่รู้จักบนโซเชียล เธอจึงเริ่มให้ความสนใจและแลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น เธอกลับพบชายหนุ่มผู้นี้ยังไม่เหมาะสม ดังนั้นเธอจึงเดินหน้าเข้าร่วมนัดบอดต่อไป

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันอึ้งกับเงื่อนไขของหญิงสาว ทั้งเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

ชาวเน็ตหญิงรายหนึ่ง แสดงความคิดเห็นว่า "เมื่อตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันยังคิดว่าผู้ชายทุกคนควรจะชอบฉัน ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนไร้สมองอีกต่อไป"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวไปนัดบอด ยื่นเงื่อนไขขอเงินค่าขนมปีละ 3 ล้าน ลั่นฉันสวย ผู้ชายต้องตามใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook