เมียใจสลาย เจอผัวอยู่กับเพื่อนร่วมงานบนรถ ถามมาทำอะไรดึกๆ ได้คำตอบสุดอึ้ง

เมียใจสลาย เจอผัวอยู่กับเพื่อนร่วมงานบนรถ ถามมาทำอะไรดึกๆ ได้คำตอบสุดอึ้ง

เมียใจสลาย เจอผัวอยู่กับเพื่อนร่วมงานบนรถ ถามมาทำอะไรดึกๆ ได้คำตอบสุดอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียตามไปเจอผัวอยู่บนรถกับเพื่อนร่วมงานกลางดึก อ้างเหตุผลที่พากันขับมาจอดในที่เปลี่ยว ใครได้ฟังก็ร้องห๊ะ!!!

เว็บไซต์ World Of Buzz รายงานว่า เรื่องราวของสาวมาเลเซียที่จับได้ว่าสามีอยู่กับเพื่อนร่วมงานหญิงบนรถในที่เปลี่ยว ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมาก นอกจากจะเห็นใจภรรยาที่เจ็บปวดแล้ว หลายคนยังวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุผลมือที่สามอ้างในการออกมาเจอกันกลางดึกนั้นไม่สมเหตุสมผล

ฝ่ายภรรยา บอกว่า สามีของเธอเพิ่งย้ายไปทำงานใหม่ เพื่อนร่วมงานของสามีเธอเตือนเธอว่าเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานหญิงรายหนึ่ง

ภรรยาสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน จากวิธีที่สามีปฏิบัติต่อเธอและลูกชาย เขาไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิมอีกต่อไป สัญชาตญาณของภรรยาบอกเธอว่ามีบางอย่างผิดปกติ กระทั่งเธอจับได้ว่าสามีของเธอพาเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนี้ไปยังสถานที่รกร้างในเวลากลางคืน

ในที่เกิดเหตุภรรยาทนไม่ไหวจึงรีบไปเปิดประตูรถแล้วร้องว่า "ทำไมคุณถึงทำกับฉันแบบนี้" ขณะที่หญิงที่นั่งเบาะผู้โดยสาร สวมเสื้อฮู้ดสีเข้มเป็นชาวต่างชาติ

ขณะที่สามีสับสนไม่รู้จะพูดอะไร เพื่อนร่วมงานของสามีก็อ้างว่า "ฉันมาที่นี่เพื่อเก็บทุเรียน" เหตุผลนี้เห็นได้ชัดว่าไม่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาจากเวลาและสถานที่ ทำให้ภรรยาถึงกับตกตะลึง

ในโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ภรรยา กล่าวว่า หลังจากที่สามีของเธอได้งานใหม่ เขาก็เปลี่ยนวิธีปฏิบัติต่อครอบครัวของเขา “ฉันรู้มาตลอดว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง เพื่อนร่วมงานของสามีบอกฉัน แต่ฉันไม่มีหลักฐาน”

แม้ว่าจะไม่มีหลักฐาน แต่ภรรยาก็ยังรับรู้ถึงสัญญาณที่ผิดปกติได้ "แม้แต่ช่วงวันหยุดเขาก็แทบจะไม่แตะต้องลูกหรือดูแลลูกเลย ฉันรักเขา และมันยากที่จะปล่อยมันไปเมื่อคุณรักอย่างสุดซึ้ง แต่เขาก็ทำหัวใจฉันสลาย" ภรรยาสารภาพ

หลังจากจับได้คาหนังคาเขา เธอตัดสินใจยุติชีวิตแต่งงานที่กินเวลา 3 ปี และหย่ากับสามี

"ขอให้ฉันโชคดี และขอบคุณที่ทำให้ฉันเสียเวลาไป 3 ปี” หญิงสาวกล่าวทิ้งท้ายส่งถึงอดีตสามีที่นอกใจเธอ

โพสต์ดังกล่าวดึงดูดชาวเน็ตให้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจของภรรยา โดยคิดว่าเธอสมควรได้เจอใครสักคนที่ดีกว่านี้ หลาย ๆ คนยังอวยพรให้เธอกับลูกชายได้พบกับความสุขอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook