ปุ๊บปั๊บรับโชค! แม่คลอดลูกชายแฝด 3 เผยความฝันก่อนรู้ข่าวดี เฉลยแยกลูกยังไง

ปุ๊บปั๊บรับโชค! แม่คลอดลูกชายแฝด 3 เผยความฝันก่อนรู้ข่าวดี เฉลยแยกลูกยังไง

ปุ๊บปั๊บรับโชค! แม่คลอดลูกชายแฝด 3 เผยความฝันก่อนรู้ข่าวดี เฉลยแยกลูกยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ แม่ลูกอ่อนคลอดลูกชายแฝด 3 รายแรกของ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เผยความฝันมีช้างเอากระบุงเงินกระบุงทองมาให้

หลังจากมีโลกโซเชียลมีการโพสต์แสดงความยินดีกับคุณแม่ท่านหนึ่งที่เพิ่งคลอดได้ลูกชายฝาแฝด  3 คน และน่าจะเป็นแม่ที่คลอดลูกแฝดสามเป็นรายแรกของอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ อีกด้วย  

ล่าสุด วันนี้ (6 ก.ค.) ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับ น.ส.กมลวรรณ หรือ เป้ อายุ 23 ปี คุณแม่ลูกอ่อนที่คลอดลูกแฝดสาม ที่บ้านพัก หมู่ 12 บ้านโคกไม้แดง ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดยมีคุณย่าและย่าทวดช่วยกันดูแลหลานชาย

แต่ตอนที่ทีมข่าวไปพบหนูน้อยฝาแฝดเพียงแค่ 2 คน คือ น้องหนึ่งและน้องสอง ส่วนน้องสาม รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เนื่องจากป่วยเป็นลำไส้อักเสบ แต่คุณแม่ก็ได้เอารูปและคลิปที่เคยถ่ายลูกชายฝาแฝดทั้งสามคนไว้มาให้ดู ซึ่งฝาแฝดทั้งสามหน้าตาเหมือนกันมากแทบแยกไม่ออก ซึ่งคุณแม่บอกว่าน้องสองกับน้องสามจะมีไฝที่แขนที่เป็นสัญลักษณ์ ส่วนน้องหนึ่งไม่มีไฝ

โดย น.ส.กมลวรรณ เล่าว่า ลูกชายแฝดสามเป็นท้องที่ 2 ซึ่งท้องแรกเป็นลูกชาย 1 คนไม่ใช่ฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 6 ขวบ ชื่อน้องยู เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 แล้ว แต่ก่อนจะตั้งครรภ์ลูกแฝดสาม ได้ฝันว่ามีช้างเอากระบุงเงินกระบุงทองมาให้เป็นสมบัติถึง 3 กระบุง ซึ่งในความฝันตอนแรกตนก็ปฏิเสธไม่เอาไม่อยากได้ แต่ช้างก็บอกว่าให้เอาไปเถอะตนจึงรับเอาไว้

จากนั้นตนตั้งครรภ์ตามปกติไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้องลูกแฝดสาม กระทั่งไปฝากครรภ์หมอตรวจดูถึงรู้ว่าท้องลูกแฝด 3 คนก็รู้สึกดีใจ โดยคลอดลูกแฝดสามคน เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ปัจจุบันอายุ 2 เดือนเศษแล้ว ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็ดีใจ และเชื่อว่าที่ตนฝันเห็นช้างมาให้กระบุงเงินกระบุงทอง 3 กระบุง ก่อนจะตั้งครรภ์ได้ลูกชายแฝดสาม ถือเป็นความโชคดีและเป็นสิริมงคลกับครอบครัว

ทั้งนี้ แม้ครอบครัวจะฐานะยากจนตอนนี้มีเพียงสามีทำงานคนเดียว แต่ก็จะเลี้ยงลูกทั้ง 4 คนอย่างเต็มที่ โดยมีย่าและย่าทวดมาช่วยเหลือ หวังว่าหลังจากนี้จะพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปุ๊บปั๊บรับโชค! แม่คลอดลูกชายแฝด 3 เผยความฝันก่อนรู้ข่าวดี เฉลยแยกลูกยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook