โตมาอย่างดี! เปิดภาพนายน้อยวัย 21 ลูกคนแรกของ "เจ้าสัวขยะ" ทายาทปราสาทแสนล้าน

โตมาอย่างดี! เปิดภาพนายน้อยวัย 21 ลูกคนแรกของ "เจ้าสัวขยะ" ทายาทปราสาทแสนล้าน

โตมาอย่างดี! เปิดภาพนายน้อยวัย 21 ลูกคนแรกของ "เจ้าสัวขยะ" ทายาทปราสาทแสนล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพปัจจุบัน ลูกชายคนแรกของ "เศรษฐีขยะ" นายน้อยวัย 21 เติบโตมาอย่างดี ลุยช่วยสร้างเม็ดเงินเข้าบ้าน

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อของ "เหงียน หวิงถ่วน" มหาเศรษฐีแห่งเมืองเหงะอาน ประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเจ้าของปราสาทสีทองมูลค่าแสนล้าน, รถซุปเปอร์คาร์ Lamborghini Huracan LP610-4 และรถเอสยูวีหรูตัวท็อป Lexus 570 ผู้คนจำนวนมากมีความชื่นชมต่อนักธุรกิจรายนี้ เนื่องจากเขาเริ่มต้นสร้างตัวจากอาชีพค้าขายขยะ เอาชนะความยากลำบากมากมายกระทั่งครอบครองทรัพย์สินที่เขามีในปัจจุบัน โดยเป็นที่รู้กันว่าเจ้าสัว หวิงถ่วน มีลูก 4 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน ซึ่งทุกคนยังไม่ได้แต่งงาน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ข้อมูลเกี่ยวกับ "เหงียน หวิญหงอน" ลูกชายคนโตของเขาซึ่งเกิดเมื่อปี 2546 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากความคิดเห็นของประชาชน ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและดูเป็นนักวิชาการ อีกทั้งยังชื่นชอบการเล่นกีฬา และปัจจุบันเขาทำงานเป็นผู้จัดการธุรกิจครอบครัว เมื่อพูดถึงพ่อแม่เจ้าตัวก็แสดงความภาคภูมิใจ และบอกว่ารู้สึดโชคดีที่ได้เกิดเป็นลูกของพวกท่าน

“พ่อแม่ของเราสอนเราให้พี่น้องสี่คนใช้ชีวิตอย่างดี มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ รู้จักปฏิบัติต่อผู้คนและทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม พ่อแม่รักลูกแต่ก็จะเข้มงวดมากเช่นกันเมื่อเราทำผิดพลาด ตั้งแต่ผมเรียนจนกระทั่งทำงาน พ่อแม่ไม่เคยบังคับอะไรแต่สนับสนุนความคิดเห็นของผมเสมอ พ่อแม่สร้างเงื่อนไขให้ผมได้เรียนรู้ มีประสบการณ์ ทำในสิ่งที่ผมต้องการ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไล่ตามความฝันและเป้าหมาย”

นายน้อยยังเล่าอีกว่า สิ่งที่เขาชื่นชมมากที่สุดเกี่ยวกับพ่อแม่ของเขาคือ ความพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย และทำงานร่วมกันเพื่อสร้างทรัพย์สินที่มีในปัจจุบัน พ่อแม่เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขามีกำลังใจที่จะพัฒนาตัวเองมากขึ้นทุกวัน อยากสร้างทรัพย์สินของพ่อแม่ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันเมื่อต้องเผชิญกับความสนใจจากสาธารณชนต่อครอบครัวของเขา เขาจึงอยากส่งคำขอบคุณไปยังผู้ที่ให้กำลังใจ แสดงความยินดี และคอยห่วงใยครอบครัวของเขาเสมอมา

“ผมดีใจและประทับใจมาก ที่มีคนมากมายส่งความปรารถนาดีและชื่นชมความสำเร็จที่พ่อและครอบครัวของผมได้รับ ความสุขเป็นส่วนหนึ่งของมัน ความสนใจของทุกคนก็ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเช่นกัน ผมจะต้องเรียนรู้และพยายามอย่างหนักอย่างแน่นอนเพื่อสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง และไม่ต้องอยู่ภายใต้อิทธิพลจากเงาอันใหญ่โตของพ่อ”

ตามรายงานยังระบุด้วยว่า นายน้อยที่หล่อเหลาและอนาคตไกลคนนี้ ปัจจุบันมีคนรักแล้ว ส่วนพ่อแม่ก็ยังคงเชื่อในการตัดสินใจของลูกๆ ไม่ว่าจะลูกสะใภ้ หรือลูกเขย สิ่งสำคัญที่สุดคือถ้าลูกรักกัน เข้ากันได้ และมีโชคชะตาต่อกัน คนเป็นพ่อแม่ก็จะคอยสนับสนุนพวกเขา

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โตมาอย่างดี! เปิดภาพนายน้อยวัย 21 ลูกคนแรกของ "เจ้าสัวขยะ" ทายาทปราสาทแสนล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook