ช็อกเจอกล้องแอบถ่ายในห้องลูกสาว แม่ถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าใครเป็นคนซ่อนกล้องไว้

ช็อกเจอกล้องแอบถ่ายในห้องลูกสาว แม่ถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าใครเป็นคนซ่อนกล้องไว้

ช็อกเจอกล้องแอบถ่ายในห้องลูกสาว แม่ถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าใครเป็นคนซ่อนกล้องไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทำความสะอาดห้องของลูกสาว ตกใจเจอกล้องแอบถ่ายซ่อนในมุมตู้เสื้อผ้า ถึงกับอึ้งรู้ตัวคนที่มาตั้งกล้องซ่อนไว้

เว็บไซต์ phunuphapluat ของเวียดนาม รายงานเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่ง ซึ่งพบว่าในตู้เสื้อผ้าของลูกสาวที่ย่างเข้าสู่ช่วงวัยแรกรุ่น มีการซ่อนกล้องแอบถ่ายเอาไว้ เธอพยายามสืบหาตัวคนทำ ปรากฏว่าเมื่อรู้ว่าใครเป็นคนซ่อนกล้อง ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง พูดไม่ออกไปเลย

คุณแม่รายนี้ เล่าว่า เธอและสามีมีลูกด้วยกันเพียง 1 คน ปีนี้ลูกสาวเข้าสู่วัยแรกรุ่น อายุได้ 12 ปี และเนื่องจากสามีกับเธอต้องไปทำงานไกล เพื่อหาเงินจ่ายหนี้สินที่กู้มาสร้างบ้าน จึงให้แม่สามีเป็นคนคอยดูแลลูกสาว ซึ่งทำให้เธอรู้สึกวางใจ เพราะแม่สามีเป็นคนเข้มงวด และจะไม่ตามใจหลานจนเสียคน

ทุกครั้งที่โทรไปถามที่บ้าน แม่สามีก็จะบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี เธอจึงไม่ได้สนใจมากนัก อย่างไรก็ตาม การเดินทางกลับบ้านเป็นเวลา 3 วัน เพื่อจัดการกับเรื่องส่วนตัวบางอย่าง ทำให้เธอเห็นความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับชีวิตของสองย่าหลาน ในช่วงเวลาที่เธอและสามีไม่อยู่ 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเธอเข้าไปทำความสะอาดห้องของลูกสาว และบังเอิญพบว่ามีกล้องที่ซ่อนอยู่อย่างระมัดระวังที่มุมตู้เสื้อผ้า โดยปกติแล้วการมองแวบเดียวอาจเป็นเรื่องยาก แต่เนื่องจากเธอกำลังทำความสะอาดห้องของลูกสาว เธอจึงค้นทุกซอกทุกมุม และทันใดนั้นก็ค้นพบว่ามีกล้องตัวนี้อยู่

คุณแม่รายนี้รู้สึกสับสนมากและไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เธอกลัวว่ามีคนมีเจตนาไม่ดีต่อลูกของเธอ และถามลูกสาวทันทีเกี่ยวกับสถานการณ์ในบ้าน ซึ่งลูกสาวยืนยันว่าไม่มีคนแปลกหน้าและไม่มีเพื่อนมาเยี่ยมบ้าน เพราะย่าบอกไม่ให้พาเพื่อนมาบ้าน

แล้วใครเป็นคนทำ? เธอคิดอยู่พักหนึ่ง แต่ก็ยังนึกไม่ออกว่าใครที่จะสามารถเข้ามาซ่อนกล้องถึงในห้องลูกสาวได้ จนกระทั่งเธอหยิบกล้องออกมาและเล่าเรื่องให้แม่สามีฟัง จนเมื่อเห็นสีหน้าสับสนและกังวลเล็กน้อยของแม่สามี เธอจึงรู้ว่าเป็นฝีมือของแม่สามีไม่ใช่คนอื่น

แม้ว่าเธอจะโกรธมากกับการกระทำของแม่สามี แต่ก็อยากฟังเหตุผล โดยแม่สามีบอกว่าเหตุผลที่ทำเช่นนี้ เพราะว่าเธอห่วงใยหลาน เพราะเมื่อหลานสาวเข้าสู่วัยแรกรุ่น ก็เก็บทุกอย่างไว้ในใจและปฏิเสธที่จะแบ่งปันให้กับคุณย่าของตัวเอง

ล่าสุด แม่สามีบอกว่าหลานสาวมีสัญญาณแปลก ๆ เหมือนกำลังมีความรัก และผลการเรียนก็เริ่มแย่ลง แม่สามีต้องการรู้ทุกการเคลื่อนไหวของหลาน เธอจึงคิดวิธีนี้ขึ้นมา

คุณแม่รายนี้ ยอมรับว่า หลังฟังแม่สามีเล่าเรื่อง อารมณ์ของเธอก็ผสมปะปนกัน แม้จะเข้าใจว่าแม่สามีทำไปด้วยความรักที่มีต่อหลาน แต่ความรักของแม่สามีนั้นเกินขอบเขต จนละเมิดความเป็นส่วนตัวของหลานสาว เพราะความรักคือความเข้าใจ ไม่ใช่การควบคุม 

วัยแรกรุ่นเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง หากลูกสาวของเธอรู้ว่าคุณย่าทำสิ่งนี้กับตัวเอง ปัญหาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้อย่างแน่นอน แต่ในทางกลับกัน มันจะยิ่งยากขึ้นที่จะแก้ไข เพื่อให้ทุกอย่างจบลงอย่างสงบเธอใช้เวลาทั้งช่วงเย็นเพื่อพูดคุยกับแม่สามีและปรับทัศนคติกัน

โชคดีที่แม่สามีเข้าใจและเต็มใจอย่างยิ่งที่จะรับฟังข้อเสนอแนะของเธอ ในที่สุดทุกอย่างก็คลี่คลายไปด้วยความเรียบร้อย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook