ตกใจเจอเส้นผมในท่อไอเสียรถ นึกว่ามีเหตุสยอง รู้เฉลยว่าคืออะไร คดีพลิกแรงมาก!

ตกใจเจอเส้นผมในท่อไอเสียรถ นึกว่ามีเหตุสยอง รู้เฉลยว่าคืออะไร คดีพลิกแรงมาก!

ตกใจเจอเส้นผมในท่อไอเสียรถ นึกว่ามีเหตุสยอง รู้เฉลยว่าคืออะไร คดีพลิกแรงมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล TikTok คนดู 12 ล้านวิว ป้าหลานถึงกับสยอง เจอเส้นผมในท่อไอเสียรถ ดึงออกมาได้ถุงใหญ่ สุดท้ายผู้รู้มาเฉลย มันคืออะไร?

หลายคนอาจเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับรถ แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากปัญหารถของคุณ ดูเหมือนว่าจะเป็นหลักฐานของการฆาตกรรม?

เว็บไซต์ LADbible รายงานว่า คิมเบอร์ลี่ ดีฟิชเชอร์ ได้โพสต์คบลิปวิดีโอลง TikTok บัญชี arcticfoxdaily เผยเหตุการณ์ปริศนา เมื่อป้าของเธอเจอเศษผมในท่อไอเสียรถ ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 12 ล้านวิว

โดยคลิปเล่าเหตุการณ์ที่คุณป้าของเธอพบสิ่งผิดปกติจากท่อไอเสียรถ สิ่งที่เธอพบนั้นดูน่าสยดสยองมาก เนื่องจากมีลักษณะเหมือนเส้นผมหรือเส้นขนยาว ๆ หลายกระจุก ที่ดึงออกมาได้จากท่อไอเสียรถยนต์

คิมเบอร์ลี่ เล่าว่า ป้าของเธอโทรมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อไปถึงรถ พวกเธอก็คิดว่าน่าจะมีซากสัตว์ติดอยู่ในท่อไอเสียของเธอ จึงได้มีขนติดออกมามากมายขนาดนั้น และบางจุดก็ดูเหมือนจะมีคราบเลือดติดอยู่ด้วย

ป้าของเธอถึงกับสะพรึง เพราะคิดว่าเส้นขนเหล่านั้นคือเส้นผมของคน และทำให้สองสาวรู้สึกกลัวมาก ระหว่างที่คิดไม่ตกว่าควรจะนำรถไปถอดชิ้นส่วนเพื่อดึงเอาเศษผมหรือขนออกมาให้หมดหรือไม่

ทั้งคู่ก็เริ่มสงสัยว่าอาจจะมีคนแอบเอาหลักฐานการก่อคดีอาชญากรรมมาซ่อนไว้ในท่อไอเสียรถคันนี้ ก่อนจะตัดสินใจเรียกตัวลูกพี่ลูกน้องของคิมเบอร์ลี่ ให้มาช่วยดู เพราะเขารู้เรื่องรถและเครื่องยนต์ดี

กระทั่งเมื่อชายหนุ่มมาถึง ก็ให้คำตอบได้โดยไม่ยากเย็นว่าเส้นผมหรือเส้นขนเหล่านั้นคืออะไรและมาจากไหน

ชายหนุ่มบอกว่านี่สิ่งที่พบนั้นไม่ใช่เรื่องน่าตกใจแต่อย่างใด เศษผมหรือกระจุกขนที่ติดอยู่ในท่อไอเสียรถนั้นคือเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ และท่อไอเสียของรถทุกคันต่างมีขนเป็นเส้น ๆ แบบนี้อยู่ข้างใน 

เมื่อป้าของคิมเบอร์ลี่รู้ความจริง เธอถึงกับตะโกนใส่ชายหนุ่มว่า “ล้อเล่นกันหรือเปล่า?!” ก่อนที่ทั้งหมดจะหัวเราะลั่น

คิมเบอร์ลี่ ยังได้แนบภาพของ "ผมในท่อไอเสีย" ที่เธอค้นมาจากอินเทอร์เน็ตไว้ในคลิปช่วงท้ายด้วย เป็นการยืนยันสิ่งที่ลูกพี่ลูกน้องพูดว่าเป็นเรื่องจริง

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย หลายคนก็ยอมรับว่าเพิ่งทราบเรื่องนี้

"ฉันเดาไปหลายรอบมาก แต่ทั้งหมดก็ผิด และไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงเลย" ชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าว

ชาวเน็ตอีกคนก็บอกติดตลกว่า ทุกคนควรเลิกดูรายการอาชญากรรมกันได้แล้ว "ฉันคิดว่าเราดูรายการอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริงมากเกินไป"

ขณะที่ผู้รู้เข้ามาอธิบายว่า เส้นผมจากท่อไอเสียเหล่านี้ไม่ใช่เส้นผมจริง ๆ แต่เป็นเส้นใยแก้วหรือไฟเบอร์กลาส ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้สำหรับดูดซับเสียงที่เกิดขึ้นในท่อไอเสียนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ตกใจเจอเส้นผมในท่อไอเสียรถ นึกว่ามีเหตุสยอง รู้เฉลยว่าคืออะไร คดีพลิกแรงมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook